อาชญากรรม

หลานสาววัย 14 ถูกกีดกันความรัก ร่วมมือแฟนหนุ่ม ฆ่ายายหมกป่ากล้วย รับไม่ตั้งใจให้ถึงตาย แค่อยากให้พิการ

โดย panisa_p

5 พ.ค. 2566

2.1K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนหกล้มนอนเสียชีวิต ที่บ้านโปร่งสังข์ หมู่ 6 ต.หว้าทอง อ.ภูเวียง จ.ขอนเเก่น จึงประสานไปยังกู้ภัยสว่างขอนเเก่นสามัคคีอุทิศ จุดภูเวียง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิง นอนหงายเสียชีวิต อยู่ภายในสวนกล้วยในบริเวณบ้านตนเอง


ทราบชื่อภายหลังคือ นางคำปั่น อายุ 63 ปี สภาพศพพบหน้าผากยุบ มีร่องรอยถูกของมีคมที่ คอและหลังหลายจุด เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าน่าจะถูกฆาตกรรม และได้นำตัวหลานสาว อายุ 14 ปี ซึ่งมีพิรุจต้องสงสัยไปสอบปากคำ คาดว่าหลานสาวถูกกีดกันเรื่องความรัก จึงอาจจะร่วมกับเเฟนหนุ่มอายุ 15 ปี ก่อเหตุ


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ที่ผ่านมานั้นตนทราบดีว่า ผู้ตายมีความทุกข์ใจเรื่องหลานสาวซึ่งคบหากับผู้ชายที่ตัวเองไม่ปลื้ม เพราะมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งผู้ตายก็คอยกีดกันเรื่อยมา ทำทุกอย่างไม่ให้หลานคบกับผู้ชายคนนี้ กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว


เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 2 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงลูกสาวคนตายร้องไห้ จึงออกมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิต แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ จึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและบอกว่ามีรอยแผลโดนมีดฟัน และทุกคนก็ทราบดีว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นหลานสาว


พ.ต.อ.คารม พรมคุณ ผกก. สภ.ภูเวียง เผยว่า ทางการสืบสวนต้องสงสัยหลานสาวจะร่วมมือกับแฟนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงนำตัวมาสอบถามเบื้องต้นที่ สภ.ภูเวียง โดยหลานสาวยอมรับว่าทำร้ายยายจริง แต่ไม่ได้ต้องการให้ถึงแก่ความตาย อยากให้แค่พิการ พูดไม่ได้ เพื่อไม่ให้มากีดกันความรักของหลานสาว ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 15 ปี โดยครอบครัวทั้งสองรับรู้แต่ยายไม่ยินยอมและคอยกีดกันมาตลอด


วันเกิดเหตุหลานสาวนัดเจอกับฝ่ายชาย ยายก็ตามมากีดกันไม่ให้ไปหา ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่พอใจ เข้าไปทำร้ายยาย แต่ยายเกิดต่อสู้ ฝ่ายชายจึงใช้มีดฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะใช้มีดแทงเข้าที่หลังอีก 1 แผล ยายเสียหลักล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะร่วมสอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News