อาชญากรรม

โจรสายชิล ขโมยจยย. วกกลับมาฉกหมวกกันน็อค-พัสดุหน้าตึก ก่อนนั่งดื่มน้ำสบายใจในที่เกิดเหตุ

โดย nut_p

18 เม.ย. 2566

47 views

หนุ่มโร่แจ้งความ โจรสายชิล ลักจยย. แถมเดินกลับมาฉกหมวกกันน็อค-พัสดุหน้าคอนโด ก่อนนั่งดื่มน้ำสบายใจในที่เกิดเหตุ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนาย นายธนธรณ์ ทำสะอาด อายุ 22 ปี พนักงานโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ว่าถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่ตนเองจอดไว้ที่ บริเวณหน้าคอนโดลัดดาเพลสตึก c ตั้งอยู่ถนนเก้ากิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี



จากการสอบถาม นายธนธรณ์ ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 14 เมษายน 2566 ตนในนั้นได้เดินทางกลับบ้านและได้จอดรถไว้ที่บริเวณหน้าตึกC โดยรถตัวเองนั้นไม่ได้ล็อคคอรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดงดำหมายเลขทะเบียน 1กฆ 8929 แพร่ ถูกคนร้ายขโมยไปแต่ไม่รู้ว่าคนร้ายมาขโมยช่วงเวลาไหนจึงไปติดต่อนิติบุคคลเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายนั้นได้เข้ามาขโมยรถตนเองในช่วงเวลาบ่ายสองของวันที่ 16 เมษายน 2566



โดยพฤติกรรมของคนร้ายนั้นทำทีเดินป้วนเปี้ยนไปมานานกว่า 1 ชั่วโมงก่อนจะลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไปโดยคนร้ายนั้นใช้วิธีสังเกตการณ์ก่อนลงมือก่อเหตุโดยคนร้ายได้ไปนั่งรถจักรยานยนต์ของตนเองและใช้เท้าเขี่ยไปมาจึงทำให้รู้ว่าไม่ได้ล็อคคอก่อนที่คนร้ายจะเข็นรถออกไปบริเวณหน้าหอพักที่ตนเองได้จอดรถไว้และคนร้าย ยังได้ขโมยหมวกกันน็อคของคนอื่นและพัสดุที่วางไว้บริเวณหน้าตึกไปด้วยหลังจากคนร้ายก็ยังไม่ไปไหนยังนั่งอยู่บริเวณแถวนั้นดื่มน้ำแบบสบายใจ โดยลักษณะคนร้ายนั้นได้สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นคนรูปร่างผอมขาว



เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อเจ้าหน้าที่ พ.ต.ต พันธุ์เทพ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสีบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อปิดเส้นทางป้องกันการหลบหนีและจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News