อาชญากรรม

จับโจ๋ 16 ซัดน้ำท่อม 3 ขวด ย่องขโมยจยย. อ้างเอาไปให้พ่อใช้ พ่อชอบรุ่นนี้มาก

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2567

57 views

วันนี้ (17 เม.ย.) ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุมีคนพยายามขโมยรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงิน ที่บริเวณปั้มน้ำมัน PTT สาขารอบเมือง ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงวิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันปราบปราม 191 รีบนำกำลังออกไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายยืนคุมตัวผู้ก่อเหตุรอตำรวจมาจับกุม ทราบชื่อต่อมาชื่อนายภูมิ อายุ 16 ปี ชาวบ้านชุมชนเก่าจาน เขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนนำตัวไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดไม่พบในร่างกาย แต่นายภูมิยอมรับว่าดื่มน้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอไป 3 ขวด และอ้างว่าจะขโมยรถไปให้พ่อใช้ ตำรวจจึงทำประวัติไว้และให้นายภูมิโทรศัพท์ไปหาผู้ปกครองพามารับตัวกลับบ้านไป โดยผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากยังเป็นเด็ก

โดยนายภูมิ คนก่อเหตุเล่าให้นักข่าวฟังด้วยอาการวกวนว่า ก่อนจะเกิดเหตุนั้นตนไปนั่งดื่มน้ำกระท่อมกับเพื่อนรุ่นพี่มาโดยซัดไปเต็มแม็กหมดน้ำท่อมไป 3 ขวด ยอมรับว่า ผมไม่ได้เมานะ จากนั้นเช้าวันนี้ตนออกมาตามหาปืน AK ในเกมส์ พอขับรถมาถึงปั้มก็จะมาเติมลม และตนเดินไปที่รถมอเตอร์ไซค์คันนั้นก็ตั้งใจจะไปเอารถ ซึ่งได้รถคันนี้ไปก็จะเอาไปให้พ่อใช้เพราะพ่อชอบรถ Honda Wave สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนก็อยากจะขอโทษกับเจ้าของรถ ไม่ได้ตั้งใจขโมยแค่อยากเอาไปให้พ่อใช้ เพราะชอบรถรุ่นนี้มาก

น้องหญิง อายุ 22 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เจ้าของรถ เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ตนขับรถมาทำงานและจอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อจากนั้นเข้าไปทำงานตามปกติ จากนั้นเพื่อนร่วมงานบอกว่ามีชายพฤติกรรมน่าสงสัยเป็นอย่างมาก มายืนวนเวียนอยู่ที่รถจักรยานยนต์ของตน และพยายามไขกุญแจหรือไม่ก็หักคอรถ ตอนนั้นตนกับเพื่อนร่วมงานก็ออกมาถามว่ามากับใครน้องเขาก็ตอบว่ามากับพี่ ตนก็กลับเข้าไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อต่อ แต่ก็ยังวนเวียนอยู่ที่รถจากนั้นตัวก็แอบดูพฤติกรรมของน้อง ซึ่งเพื่อนร่วมงานก็มาบอกว่ามีคนกำลังจะขโมยรถอีก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นน้องรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ขณะถูกจับว่าจะเอาของใต้เบาะรถ สำหรับรถนี้สำคัญมากตนยังผ่อนไม่หมดโดยเอามาใช้ทำงานส่งของในร้านสะดวกซื้อ และเป็นช่วงฝึกงาน ก็ดีใจที่รถยังไม่ถูกขโมยไป

ส่วนน้องน้ำหวาน 20 ปี พนักงานร้านเซเว่น คนที่เห็นหนุ่มวัย 16 กำลังขโมยรถ บอกว่า เขาพยายามเปิดกุญแจรถพี่ร่วมงาน เราก็จำรถได้ ก็ดีใจที่ได้ช่วยเป็นหูเป็นตาไม่ให้โจรมาขโมยรถ นอกเหนือจากงานที่รับผิดชอบที่ทำในงาน เรื่องแบบนี้เราก็ต้องช่วยกัน ส่วนผจก.ร้าน ก็ดีใจที่พนักงานของเราเป็นหูเป็นตาช่วยกัน หูตาว่องไว ก็บอกพนักงานตลอด เรื่องการจอดรถอย่าลืมกุญแจเอาไว้ ล็อคคอให้ดี หมวกกันน็อคก็เก็บไว้ให้ดี ถือว่าเป็นพลเมืองเป็นตาสิบทิศช่วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำท่อม ,ขโมยจยย. ,พ่อชอบ

คุณอาจสนใจ

Related News