อาชญากรรม

ตีนแมวดวงกุด บุกลักสายไฟไซต์งานก่อสร้าง รปภ.จับได้ วิ่งหนีออกถนน ถูกรถชนดับคาที่

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2566

60 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้ถูกรถชนเสียชีวิตบนถนนพระราม 2 ขาเข้า ในช่องทางด่วน ใต้จุดกลับรถปากซอยพระราม 2 ที่ 38 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุอยู่ข้างไซต์งานก่อสร้างทางพิเศษส่วนต่อขยายพระราม 3-วังมะนาว จากการตรวจสอบบนพื้นผิวการจราจรเลนที่ 2 พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใส่รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน จนเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผาก แขนซ้ายตั้งแต่ช่วงข้อศอกขาดสะบั้น ค้นตามร่างกาย พบเพียงพวงกุญแจ 1 พวง กับเทปกาวสีดำ 1 ม้วน แต่ไม่พบเอกสาร


จากการสอบสวน รปภ.ของไซต์งาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในไซต์งาน ระหว่างที่เดินตรวจตราความเรียบร้อย เห็นผู้ตายบุกรุกเข้ามาตัดสายไฟใส่เข่งขยะสีเขียวที่เตรียมมาด้วย ตนจึงตะโกนสอบถามว่าเข้ามาทำอะไร ยังไม่ทันที่ผู้ตายจะตอบคำถามก็รีบวิ่งหนี พุ่งตัวทะลุผ้าใบที่ใช้กันฝุ่นข้างไซต์งานออกไปบนถนน จนถูกรถไม่ทราบชนิดชนเข้าอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


ด้านนายช่างเทคนิคผู้ควบคุมงานก่อสร้าง เล่าว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ไซต์งานก่อสร้างทางพิเศษส่วนต่อขยายพระราม 3-วังมะนาว ถูกขโมยบุกรุก เข้ามาตัดสายไฟแล้วจำนวน 3 ครั้ง มีสายไฟถูกลักเอาไป ประมาณ 10 เมตร เพิ่งจะแก้ไขให้ไฟฟ้ากลับมาใช้ได้ ส่วนเมื่อวานก็มีมิจฉาชีพบุกรุกเข้ามาพยายามจะขโมยสายไฟอีก แต่มีเจ้าหน้าที่ในไซต์งานเห็นก่อนจึงไล่ออกไป กระทั่งวันนี้ ผู้ตายถูก รปภ.จับได้ขณะลงมือก่อเหตุ ทำให้ต้องวิ่งหนีออกจากไซต์งานไปจนถูกรถชนเสียชีวิต


อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพรถกระบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะพุ่งชนผู้ตาย ขณะที่พุ่งตัวออกจากผ้าใบกันฝุ่นหลบหนีการจับกุม ซึ่งหลังจากนี้จะติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาให้การ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต จะฝากไว้ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตามหาญาติมารับศพไปบุญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News