สังคม

ชายวัย 38 ปีขับกระบะชนขอบถนนยางแตก ยืนโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ถูก 6 ล้อชนดับ

โดย kanyapak_w

26 ก.ค. 2567

994 views

เวลา 05.30 น. ตำรวจสน. ทุ่งสองห้องได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณรอยข้ามแยกหลักสี่ถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าปากเกร็ด เขตหลักสี่กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชลงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ช่องจราจรขวาสุดพบศพนาย อนุวัตร อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

นอนจมกองเลือดอยู่มี บาดแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะและสะโพก ขาหักทั้ง 2 ข้าง แต่งกายใส่กางเกงยาวสีแดงเสื้อยืดคอกลมสีดำ


ห่างไปประมาณ  60 เมตรพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาวจอดอยู่ และบริเวณด้านหน้ารถบรรทุกพบรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมกซ์สี ขาวจอดอยู่ กันชนด้านหน้าฝั่งขวามีรอยชน และพบว่าล้อแม็กด้านหน้าและล้อหลังฝั่งขวายางแตกล้อแม็กแตก รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้  


ต่อมามีรายงานว่าผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวไปชนกับขอบถนนเกิดยางรถแตกกับล้อแม็กแตกไม่สามารถขับเคลื่อนได้ จากนั้นได้จอดรถไว้กลางสะพานลงจากรถเดินมาดูรอยชนและได้ยืน โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากรถยก ระหว่างรอยได้มีรถบรรทุก 6 ล้อขับมาแล้วมองไม่เห็นจึงเหยียบคนขับรถกระบะที่ยืนอยู่

เมื่อภรรยากับญาติๆ มาถึงที่เกิดเหตุพากันร้องไห้โห่ด้วยโศกเศร้าเสียใจ อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุอย่างแน่ชัด


ส่วนล่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยนำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News