อาชญากรรม

ถึงรักแค่ไหนก็ทนไม่ไหว! ผัวแจ้งความ ถูกเมียขี้หึงคว้ามีดฟันเจ็บ แถมใช้ไม้กวาดตีซ้ำ

โดย panisa_p

28 มี.ค. 2566

138 views

วันที่ 28 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากนายดอกรัก อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ว่า ตัวเองมาแจ้งความ เพราะโดนภรรยาลอบทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จึงขอมาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


โดยนายดอกรัก เล่าให้ฟังว่า ตัวเองกับภรรยาอยู่กินกันมาปีกว่า แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ตนมีอาชีพขับรถ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน แต่ก็จะมีบางครั้งที่ภรรยาติดรถออกไปทำงานด้วย คืนที่เกิดเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องความหึงหวงเหมือนเดิม  เพราะภรรยาเป็นคนขี้หึงมากๆ คิดว่าตนไปปันใจให้ผู้หญิงคนใหม่ แต่ตนก็บอกอธิบายให้ฟังว่าไม่มีใคร ทำแต่งาน จะเอาเวลาที่ไหนไปคุยกับใคร แต่ภรรยาไม่เชื่อ


แล้วในทันใดนั้นภรรยาได้คว้ามีดทำครัวขึ้นมาฟัน ตนหลบไม่พ้น ถูกฟันหูเป็นแผลฉีกขาด แต่ภรรยายังไม่หนำใจ คว้าไม้กวาดมาตีไม่ยั้ง ก่อนจะมีคนพาตนไปส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมา จะทำแบบนี้ เพราะเงินเดือนออกทุกครั้งก็จะเอาไว้กับภรรยาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว แต่ภรรยาติดการพนันออนไลน์ก็เอาไปเล่นจนหมด ครั้งนี้สุดจะทน รักแค่ไหนถ้าทำแบบนี้ก็ไม่ไหว ตนจึงเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันและนัดภรรยามานัดหย่าเป็นที่เรียบร้อย


ด้านนางนงลักษณ์ ผู้เป็นแม่ของนายดอกรัก ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องของคน 2 คน ซึ่งแม่ก็เป็นห่วงทุกคนทั้งลูกชายและอดีตลูกสะใภ้  อย่างไรก็ดีเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้ง 2 อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายครอบครัวเวลามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง อย่าใช้ความรุนแรง อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

คุณอาจสนใจ

Related News