อาชญากรรม

ชายคลั่ง ควงมีดแทงคอ 2 พนักงานร้านสะดวกซื้อเจ็บ พลเมืองดีคว้าไม้คมแฝกตีสยบคลั่ง

โดย panisa_p

18 มี.ค. 2566

515 views

วันที่ 18 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สนันท์ โคตานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในร้านสะดวกซื้อ สาขาจอมเทียน 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนายนพอนันต์ อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น  อีกสองรายเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกมีดปาดที่ลำคอได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบพบข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย จากการต่อสู้กัน


สอบถามนายจรัส อายุ 55 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง พลเมืองดี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นพนักงานโดนทำร้ายร่างกาย ตนเองและพลเมืองดีคนอื่นๆ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ โดยใช้ไม้คมแฝกตีผู้ก่อเหตุเพื่อระงับเหตุ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ยังอยู่ในอาการพูดจาวกไปวนมา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องสอบสวนทั้งผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News