อาชญากรรม

รวบมือฆ่าเปลือยตัดอวัยวะเพศหญิงวัย 50 รับพยายามขืนใจแต่ผู้ตายขัดขืน หมดอารมณ์กลายเป็นแค้นแทน

โดย panisa_p

11 มี.ค. 2566

585 views

วันนี้ (11 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าคดี คนร้ายฆ่าหญิง อายุ 50 ปี เปลือย และพบร่องรอยการตัดอวัยวัยวะเพศหมกศพไว้บ้าน จนศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น หลังจากหายตัวไป 3 วัน จนลูกชายเอาข้าวมาส่งจึงได้กลิ่นศพและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ 


ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 261 หมู่ 3 บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องเก็บของของตัวบ้าน พบร่างนางเพื่อน อายุ 49 ปี ลักษณะศพนอนเปลือยท่อนล่าง พบเสื้อยกทรงถูกถลกขึ้นไว้บนหน้าอก ส่วนที่อวัยวะเพศ พบร่องรอยถูกของมีคมตัดเฉือน


จากการสอบถามญาติพี่น้อง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตหายตัวไปประมาณ 3 วัน ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำวันดังกล่าว ลูกชายผู้ตายได้กลิ่น และแจ้ง จนท.มาตรวจสอบและพบศพ ซึ่งที่บริเวณหน้าประตูห้องเก็บของ พบหินก้อนใหญ่ปิดขวางประตูไว้ ขณะที่ญาติพี่น้องเชื่อว่าผู้ตายอาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตมาจากพื้นที่อื่น และนำศพมาซ่อนอำพรางไว้ในห้องดังกล่าว


ทั้งนี้ ผลชันสูตร เผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกกดหรือบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศซึ่งถูกตัดเกิดขึ้นหลังเสียชีวิตแล้ว โดยทาง จนท.ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นชายวัย 45 ปี และ 74 ปี มาสอบสวน เนื่องจากทราบว่า ทั้ง 2 คน มาติดพันกับผู้ตายในช่วงก่อนหน้านี้ ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต วัย 26 ปี เผยว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยมีพฤติกรรมพยายามจะลวนลามและจะข่มขืนแม่มาแล้วหลายครั้งแล้ว จึงอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


พนักงานสอบสวน พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุรินทร์ และจากคำให้การของพยานแวดล้อมได้ความว่า พบเห็น นายแรด เคยมาร่วมดื่มเหล้าที่บ้านของผู้ตาย จึงได้นำตัวมาผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ต่อมานายแรด ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย เพราะโกรธเคืองผู้ตายที่ไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ผู้ตายได้ต่อสู้ขัดขืน ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการบีบคอจนเสียชีวิต และได้ทำการเฉือนอวัยวะเพศของผู้ตาย นำใส่ถุงหิ้วไปโยนทิ้งบริเวณข้างบ้าน


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายแรด อายุ 45 ปี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าสาปแช่งจากครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน โดยในวันนี้ (11 มี.ค. 66) จนท.ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยเบื้องต้น จนท.ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา และปิดบังซ่อนเร้นศพ


พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาชอบพูดจาลามกบ่อยครั้ง โดยผู้ต้องหาจะเข้าไปปลุกล้ำผู้ตาย แต่ผู้ตายขัดขืนไม่ยอม จากนั้นก็กระชากผู้ตายจนตกจากเตียง ขึ้นคร่อม ถอดกางเกงและถลกเสื้อขึ้น ก่อนบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่ง และเอาผ้าห่มมาห่อศพและลากเข้าไปในห้อง


ผู้ต้องหาแอบชอบผู้ตายมาประมาณ 3 ปี แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย ซึ่งได้มีการตรวจเก็บดีเอ็นเอ ทั้งก้อนหิน มีด ประตู และผ้าห่ม ซึ่งรอผลทางพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพแล้ว ทั้งวัตถุพยาน ชิ้นเนื้อที่พบ จุดที่พบตรงกัน ก็เชื่อได้ว่าคือผู้ต้องหาตัวจริง ซึ่งผู้ต้องหายังไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากพยายามข่มขืนแต่ระหว่างถอดกางเกงและเสื้อผ้า ผู้ตายกลับต่อสู้ ทำให้คนร้ายหมดอารมณ์ทางเพศกลายเป็นความแค้นแทน จึงก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News