อาชญากรรม

หนุ่มเมาอาละวาด กรีดแขนตัวเอง แม่แจ้งตำรวจจับไปโรงพัก ก่อนใช้เสื้อผูกคอดับคาห้องขัง

โดย thichaphat_d

2 มี.ค. 2566

228 views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่1 มี.ค. พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ สุภาพงษ์ รอง ผกก.ป สน.ท่าข้าม ขณะปฎิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา ชั้น 2 สน.ท่าข้าม ถนนท่าข้าม 23 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม  เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนและนิติกรกรมการปกครอง อัยการ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราชและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  อปพร.เขตบางบอน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชั้นล่างของโรงพัก พบร่างนายภัฎ ญารินธนัน อายุ 27 ปี อาชีพขับรถตู้รับ-ส่งพัสดุ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อต เจ้าหน้าที่พยายามทำ CPR กว่า 45 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงโทรให้ญาติผู้ตายเข้ามาดูศพ เมื่อภรรยาผู้ตายมาถึงได้ปรี่เข้าไปโอบร่างผู้ตายพร้อมกับร่ำไห้ปริ่มใจจะขาด เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกกั้น



จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลบริเวณลำคอมีรอยช้ำและบาดแผล ข้อมือขวาหัวเข่าข้างซ้ายถูกของมีคมกรีด นอกจากนี้ยังพบสเก็ดเลือดที่ปลายเท้าทั้งสองข้าง

นางสาวกันยกร โกศินานนท์ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนคบหากับผู้ตายมา 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1 คน วานนี้ (28 ก.พ.) ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาชวนให้ไปนั่งรถวิ่งงานที่ต่างจังหวัดเป็นเพื่อน แต่ตนไม่ไป เนื่องจากต้องเคลียร์งาน ก่อนจะลาออกจากงานทำให้ผู้ตายโมโห โวยวายใส่ตน มีอาการเมา เนื่องจากดื่มสุราไป 1 กลม

กระทั่งผู้ตายหลับไปตนจึงหนีไปอยู่บ้านแม่ จนเมื่อช่วงเช้าผู้ตายมาที่ตึก แม่ตนจึงให้ตนไปหลบซ่อนเพื่อไม่ให้ผู้ตายเห็น เนื่องจากกลัวจะมีปัญหา ส่วนเหตุการณ์วันนี้ตนไม่รู้ รู้แค่ผู้ตายเมาอาละวาด และทางแม่ผู้ตายให้เจ้าหน้าที่คุมตัวมาไว้โรงพัก ซึ่งครั้งนี้ตนถูกผู้ตายทำร้ายเป็น ครั้งที่ 2 สาเหตุที่ทะเลาะกันคิดว่าผู้ตายหึงหวง

ด้าน พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณบ่ายโมง ได้รับแจ้งจากญาติว่า ผู้ตายเมาอาละวาดทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พร้อมกับพาตัวไปส่ง ที่ รพ.บางปะกอก 8 โดยผู้ตายใช้มีดกรีดแขนตัวเอง เมื่อไปถึง รพ.ผู้ตายไม่ยอมให้หมอรักษา และวิ่งหนีหมอ ต่อมาทางแม่ผู้ตายได้ขอให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว พร้อมเซ็นหนังสือยินยอม เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยตัวกลับบ้านกลัวจะไปทำร้ายบุคคลอื่นด้วย

จากนั้นเมื่อนำตัวมาไว้ห้องควบคุมขังและใส่เครื่องพันธนาการไว้กับลูกกรงห้องขัง ต่อมาช่วง 17.00 น.แม่ผู้ตายเข้ามาเยี่ยมที่โรงพักแต่เห็นว่าลูกหลับไปจึงเดินทางกลับ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงเย็นที่ผ่านมา เห็นว่าผู้ตายอยู่ในอาการสงบจึงปลดเครื่องพันธนาการ (กุญแจมือ)ออก กระทั่งช่วง 21.00 น.เห็นว่าผู้ตายใช้เสื้อผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต จึงรีบนำตัวออกจากห้องขังและประสานให้กู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือและแต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน มอบให้อาสานำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News