อาชญากรรม

สุดทน! เพื่อนบ้านแจ้งจับหญิงเมาอาละวาด ทำร้ายลูกวัย 8 ปีและ 6 เดือน

โดย chutikan_o

21 ต.ค. 2567

90 views

เพื่อนบ้านสุดทน แจ้งจับแม่เมาเหล้าอาละวาด ทำร้ายลูกวัย 8 ปีและวัย 6 เดือน เจ้าของห้องเช่าเผยเมาทีไรเป็นผีบ้าทุกที

วันที่ 20 ต.ค. 2567 เมื่อวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงเมาสุราคลุ้มคลั่งทำร้ายลูก ในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านสี่ไชยทอง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนจับกลุ่มอยู่ที่หน้าบ้านเช่า โดยมีเด็กชายสงกรานต์ อายุ 8 ขวบ ซึ่งมีร่องรอยถูกทำร้ายใต้ขอบตาซ้ายบวมช้ำ และมีแผลขีดข่วนที่ใบหน้าและร่างกาย นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้าน ในขณะเดียวกันมีเสียงกรีดร้องโวยวายออกมาจากห้องเช่าเป็นระยะ

สอบถามที่มาของเสียงจึงทราบว่าเป็นเสียงของนางกันชิ อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาเชื้อสายเนปาล แม่ของเด็กชายสงกรานต์ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลังดื่มเหล้าเข้าไป ในห้องเช่ามีนายโยโย่ อายุ 37 ปี สามี นั่งประกบกับนางกันชิอยู่ เนื่องจากเกรงว่านางกันชิจะคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายเด็กหญิงเม วัย 6 เดือน ที่นอนอยู่บนเตียงด้วย หลังเด็กชายสงกรานต์ถูกทำร้ายร่างกายไปก่อนแล้ว จนต้องวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับนายนิสสัย อ่อนจงไกร อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในห้องเช่า พบว่านางกันชิยังคงกรีดร้องโวยวายอยู่ในห้องพักพร้อมกับขวางปาจานแก้วจนแตกกระจายเกลื่อนห้อง จนถูกนายโยโย่ตบหน้า ทำให้นางกันชิอ้างว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย ตำรวจจึงจะพาตัวนางกันชิไปส่งที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจรักษา แต่นางกันชิเดินออกมาที่หน้าห้องเช่าแล้วร้องไห้ฟูมฟายไม่ยอมไปโรงพยาบาล พร้อมกับลงไปนอนกับพื้นและพร่ำเรียกร้องหาแต่ลูกทั้งสองคน

ในที่สุดตำรวจนำตัวนางกันชิไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแทน เนื่องจากมีผู้แจ้งว่านางกันชิมักทำร้ายร่างกายลูกทั้งสองคนเป็นประจำเมื่อเวลาเมา

นายตี๋ อายุ 50 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า สองสามีภรรยาคู่นี้มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ด้วยความสงสารเห็นว่ามีลูกเล็กมาด้วย ตนเองก็ให้เช่าห้องพักอาศัยอยู่ในราคาถูก น้ำไฟเด็กๆ ก็ไม่คิด ต่อมานางกันชิเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเวลาที่กินเหล้าเข้าไปจะกลายเป็นผีบ้าอาละวาด โวยวายทำร้ายลูกทั้งตบทั้งกัด แต่หากไม่กินเหล้านางกันชิจะเป็นแม่คนที่ดูแลลูก ตนเองทั้งเคยตักเตือนทั้งห้ามปราม ไม้อ่อนไม้แข็งใช้มาหมดแล้วแต่ไม่ได้ผล ไม่รู้ว่าเขาเอาเงินที่ไหนไปซื้อเหล้ามากินทุกอาทิตย์ และพอกินเหล้าเข้าไปทีไรก็กลายเป็นผีบ้าอย่างที่เห็น ไล่ออกก็ไม่ยอมไป

เพื่อนบ้านผู้แจ้งเหตุ กล่าวว่า แม่ของเด็กมักชอบทำร้ายร่างกายลูกเป็นประจำเวลาเมา ตนเองต้องตื่นกลางดึกเป็นประจำ เพราะเสียงกรีดร้องโวยวาย ทำลายข้าวของมาจากห้องเช่า ซึ่งแม่เด็กอาละวาดมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จนวันนี้ลูกชายคนโตวิ่งมาหาตนเอง จึงตัดสินใจว่าวันนี้ต้องหาทางช่วยเหลือเด็กๆ ออกมาก่อน ไม่อยากเห็นเด็กๆ ถูกแม่เขาทำร้ายร่างกายอีก เพราะพี่ชายจะมาฟ้องว่าแม่ยิกน้องบ้าง กัดน้องบ้าง จนทำให้น้องร้องงอแง ซึ่งตนเองเคยเดินไปดูข้างบ้านเพราะกำแพงอยู่ติดกัน ก็เห็นเขานอนเมาอาละวาดอยู่ในห้องกับลูกๆ ของเขา เหมือนสภาพที่เห็นในวันนี้

ด้านนายโยโย่ กล่าวว่า นางกันชิเป็นคนทำร้ายร่างลูกตอนเมาเป็นประจำ บางครั้งยังเคยเอาน้ำร้อนเทใส่ห้วลูกสาวคนเล็กวัย 6 เดือนมาแล้ว จนมีปัญหาปากเสียงกับตนเองเป็นประจำ



คุณอาจสนใจ

Related News