อาชญากรรม

อุกอาจ! หนุ่มตกงาน ไม่มีเงิน บุกคอนโดหวังข่มขืนชิงทรัพย์สาว พลเมืองดีเข้าห้ามเจอมีดแทงคอ สาหัส 2

โดย panisa_p

25 ก.พ. 2566

214 views

จากเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่แทงผู้คน เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ติดถนนเชียงใหม่ - สันกำแพง สายเก่า ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ของวานนี้ (24 ก.พ. 66) ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม สามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหาเข้าไปใช้บริการร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน แยกทุ่งหัวช้าง ต.ริมเหนือ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่


ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ วนเวียนไปมาบริเวณที่เกิดเหตุ พยายามจะเข้าไปภายในอาคาร แต่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เนื่องจากทางคอนโดฯ มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด จึงได้รออยู่บริเวณประตูทางเข้า จนกระทั่งมีผู้ที่พักอาศัยในคอนโดฯ ได้เปิดประตูเพื่อออกมาด้านนอก ผู้ก่อเหตุจึงถือโอกาสนั้นเดินสวนทาง เข้าไปด้านในคอนโดฯ


เมื่อไปถึงโถงทางเดินบริเวณชั้น 2 ผู้ก่อเหตุพยายามเปิดประตูห้องพักแต่ละห้อง แต่ไม่สามารถเปิดได้ จนมีผู้พักอาศัยรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง เปิดประตูออกมา และชายผู้ก่อเหตุพยายามจะทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าว หญิงรายดังกล่าวจึงหนีและกลับเข้าไปหลบในห้องพักของตนเองและร้องขอความช่วยเหลือ


ต่อมานายเมธาพันธ์ ผู้บาดเจ็บรายที่ 1 เปิดประตูออกมาเพื่อพยายามช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว จึงได้ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยมีด ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ และผู้บาดเจ็บคนที่ 2 นายณัฐดนัย ก็ได้เปิดประตูออกมาพยายามที่จะช่วยเหลือแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยมีด ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ เช่นกัน หลังจากก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ทำการหลบหนีไป โดยกระโดดลงจากตึกชั้นสอง และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองรายมีบาดแผลบริเวณลำคอ


ล่าสุด ที่ สภ.แม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาสอบสวนตัวผู้ต้องหาด้วยตนเอง โดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อคือนายณัฐกฤษณ์ อายุ 27 ปี โดยผู้ต้องหานั้นเป็นคนว่างงานและไม่มีงานทำ ที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ


หลังจากการสอบสวน พล.ต.ต.ธวัชชัยฯ เผยว่าจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่าไม่มีเงินเหลือติดตัว น้ำมันรถก็จะหมด แบตโทรศัพท์ก็หมด จึงได้ขับรถไปที่คอนโดจากนั้นก็อาศัยจังหวะที่มีคนเปิดประตูคอนโดจึงได้เดินเข้าไปแล้วตระเวนไล่เปิดห้องต่าง ๆ มีเจตนาเพื่อที่จะประสงค์ต่อทรัพย์ และประทุษร้าย หากเจอผู้หญิงก็จะข่มขืน


หลังจากที่เปิดห้องของผู้เสียหายที่ 1 ก็ตะโกนขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้เสียหายที่ 2 ที่มีห้องอยู่ตรงข้ามกัน ก็เปิดประตูเข้ามาตะโกนซักถาม ว่าเข้ามาทำไมและเข้ามาได้ยังไง ผู้ต้องหาจึงเกิดความกลัวและใช้อาวุธมีดแทงทั้งสองคนก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป แล้วไปที่บ้านของหญิงคนสนิทคนหนึ่ง เพื่อขอยืมเงินและมาถูกจับกุมที่ร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม ปตท.ในพื้นที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


ขณะที่คอนโดมีเนียมแห่งนี้จากการลงพื้นที่สอบถามแม่บ้านที่ทำงานทราบว่า ไม่เคยเห็นตัวผู้ต้องหามาก่อน ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้อาศัยช่วงที่ลูกบ้านเปิดประตูแล้วแฝงตัวเข้ามาภายในตึก จากนั้นก็เข้าไปทำร้ายลูกบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News