อาชญากรรม

ตร.ให้ประกันตัว เมีย "พล.ต.ท.ปัญญา" เหตุยอมสารภาพ-ไม่หลบหนี ลูกสาววางเงิน 5 แสนเป็นหลัก

โดย paweena_c

20 ก.พ. 2566

2K views

ลูกสาวยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 500,000 บาทประกันตัว เมียพลตำรวจโทปัญญา ที่ก่อเหตุยิงสามีจนเสียชีวิต ตำรวจให้ประกันตัวระบุไม่พบพฤติกรรมการหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานจึงเข้าหลักเกณฑ์การให้ประกันตัว


พันตำรวจเอก กฤติเดช จันทร์เพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา ได้เปิดเผยความคืบหน้า จากเหตุการณ์ที่ พลตำรวจโท ปัญญา ปิ่นสุข ผู้บัญชาการประจำสำนักงาน ผู้บัญชาการตำรวจสำนักงานแห่งชาติ ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักย่าน ซอยบรมราชชนนานี 70 เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นางพรประภา ปิ่นสุข อายุ 67 ปี ภรรยา ของพลตำรวจโทปัญญา และให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากเรื่องความเครียดปัญหาส่วนตัว ภายในครอบครัว ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


โดยเมื่อบันทึกถ้อยคำและเก็บหลักฐานในตัวของผู้ก่อเหตุเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บุตรสาว พลตำรวจโทปัญญา ซึ่งอยู่คอยดูแลแม่ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาตลอดทั้งคืน ได้ยื่นเงินสดเป็นหลักทรัพย์จำนวน 500,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่พบว่าจะมี พฤติกรรมการหลบหนี และจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานพร้อมกับยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงเข้าหลักเกณฑ์ที่จะให้ประกันตัว


ขณะที่มีรายงานว่าหลังจากที่ได้รับการประกันตัวภรรยาของ พลตำรวจโทปัญญา จะไปอาศัยอยู่ในความดูแลของลูกสาว เพราะไม่อยากกลับเข้าไปในบ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุอีก หากกลับไปจะต้องเจอสภาพบ้านและทำให้เกิดอาการเครียด เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกอบกับบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าวอยู่กันแค่เพียงสองคน เกรงว่าจะไม่มีใครดูแลสภาพจิตใจในระหว่างนี้


คุณอาจสนใจ

Related News