อาชญากรรม

ลูกหนี้เมา โมโหเจ้าหนี้ทวงเงินถึงบ้าน คว้ามีดไล่ฟันก่อนวิ่งไปหลบในป่า ตร.ตามจับถึงกับก้มกราบ

โดย panisa_p

14 ก.พ. 2566

54 views

เกิดเหตุหนุ่มชาวลาวเมาสุราขณะเจ้านี้มาทวงเงินที่ยืมไป 2,000 บาทจนข้ามปีมาแล้วแต่ไม่ยอมขืนจำนวนเงินที่ยืมเจ้าหนี้มาทวงถามถูกหนุ่มชาวลาวเอามีดขอไล่ฟันเจ้านี้วิ่งหนีตายก่อนแจ้งตำรวจตามจับกลุ่มได้ขณะหลบช่อนในป่า


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งว่ามีชายเมาสุราใช้มีดไหล่ฟันชาวบ้าน ที่บ้านคำอาฮวน ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังชุดสืบลงพื้นที่ ชาวบ้านเล่าว่าชายผู้ก่อเหตุ คือ นายแหล่ โดยชาวบ้านยืนยันว่านายแหล่ใช้มีดไหล่พันนายขาว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้จนต้องวิ่งหนีตาย


ส่วนนายแหล่เป็นลูกหนี้ หลังก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่ลุยเข้าป่าจับกุม พบนายแหล่นอนกับพื้นซ่อนตัว เมื่อตำรวจนำตัวนายแหล่ผู้ก่อเหตุออกมาจากป่าในสภาพถอดเสื้อ พร้อมกับยอมให้ตำรวจจับแต่โดยดี


สอบถามนายขาว อายุ 56 ปีซึ่งเป็นเจ้าหนี้ที่ถูกนายแหล่ถือมีดไล่ฟัน เล่าว่า นายแหล่ (ผู้ก่อเหตุ) เป็นเพื่อนบ้านของตน ซึ่งที่ผ่านมาก็ช่วยเหลือกันมาตลอด โดยผู้ก่อเหตุได้มายืมเงินของตนไปตั้งแต่ปีที่แล้ว จำนวน 2,000 บาท ซึ่งตนเองได้ทวงถามมาตลอดแต่ก็ไม่ได้คืน จนวันนี้ตนได้ไปทวงหนี้ที่บ้านของนายแหล่ ซึ่งนายแหล่มีอาการเมาแล้วเข้าไปในบ้าน หยิบเอามีดไล่ฟันตนเอง ทำให้ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

คุณอาจสนใจ

Related News