อาชญากรรม

ฝากขังปู่เลี้ยง ขืนใจด.ญ.วัย 13 ทนทรมานหลายปี กว่าจะมีคนช่วย สุดช้ำ! พ่อหาว่า "ไร้สาระ"

โดย paweena_c

14 ก.พ. 2566

271 views

ตำรวจตั้งข้อหาปู่เลี้ยงขืนใจเด็ก 13 ปีแล้ว ส่งฝากที่ศาลจังหวัดนางรอง บุรีรัมย์ เหลือเยาวชนอีก 3 คนที่ร่วมก่อเหตุ ต้องรอสหวิชาชีพมาร่วมสอบ ญาติแม่เด็กเผยเด็กน่าจะทรมานที่สุด เพราะพยายามร้องขอความช่วยเหลือเกือบทุกช่องทางเทาที่เด็กวัย 13 ปีจะทำได้ แต่ไม่สำเร็จ


วันที่ 14 ก.พ.66 กรณีนางสาวเอ อายุ 37 ปี (นามสมมุติ) พา ด.ญ.บี(นามสามุติ) ลูกสาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.จักรพันธ์ สุขเติม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง


กล่าวหานายยง(สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ปู่เลี้ยงของเด็ก กระทำการข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หรือตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4 หลังจากเด็กพยายามร้องขอความช่วยเหลือตั้งแต่เดือนสิงหาคม 65 ที่ผ่านมา


ซึ่งจากคำบอกเล่าของเด็กยังพบอีกว่า มีวัยรุ่นซึ่งเป็นหลานของปู่เลี้ยงอีก 3 คน มาร่วมข่มขืนด้วยที่บ้าน ต่อมาตำรวจได้ให้ผู้ปกครองเด็กพาเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนจะเรียกนายยง มาสอบสวน


ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจได้สอบสวนนายยง แล้วตั้งข้อหาข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี แล้วส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง บุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว ถึงแม้นายยง ยังให้การปฏิเสธก็ตาม ส่วนวัยรุ่นจำนวน 3 คนที่ร่วมก่อเหตุ ยังเป็นเยาวชน ซึ่งจะต้องมีการสอบร่วมกับสหวิชาชีพ โดยจะเรียกเยาวชนทั้ง 3 คนมาสอบสวนภายในวันนี้


นายวิชัย อายุ 47 ปี ญาติของแม่เด็ก เล่าว่า เรื่องราวของหลานที่ได้รับฟังมามันเป็นความเจ็บปวดที่เด็กแค่วัย 13 ปีจะรับไว้ได้ จากคำบอกเล่าเด็กพยายามร้องขอความช่วยเหลือมาโดยตลอด


ตั้งแต่ย่าแท้ ๆ ที่อยู่ร่วมกันภายในบ้าน ไม่เชื่อทั้งที่เห็นกับตา ไปบอกให้ครูประจำชั้นในโรงเรียน แต่ไม่มีครูคนใดให้ความสนใจ บอกให้พ่อตัวเองกลับโดนตอกกลับว่า "ไร้สาระ" มีคนที่สนใจมากที่สุดคือแม่ที่ไลน์คุยกัน แต่กว่าจะได้รับความช่วยเหลือต้องปล่อยเวลาผ่านล่วงเลยมากว่าครึ่งปี ถ้าลองคิดเป็นเขาเป็นเรากับเด็กอายุแค่ 13 ปี จะเจ็บปวดมากแค่ไหนกับเหตุที่การณ์ที่จะผ่านไปแต่ละวัน


นายวิชัย เล่าด้วยว่า ก่อนที่จะเข้าไปช่วยเหลือ ยังมีปัญหาไม่มีใครกล้าเข้าไปที่บ้าน เพราะพ่อของเด็กซึ่งเป็นทหารพราน ห้ามไม่ให้ใครเข้าไป จึงไปปรึกษาตำรวจ สภ.โนนดินแดง กลับได้รับคำตอบว่า "ให้ไปปรึกษาฝ่ายปกครอง" ให้ฝ่ายปกครองไปฟ้องเอาเด็กออกมา สุดท้ายเด็กแชทมาขอความช่วยเหลือเพิ่ม ก่อนจะเข้าไปช่วยเหลือดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News