อาชญากรรม

ญาติช็อก เมียผูกคอดับในห้องน้ำวัด ขณะรอทำบุญอัฐิสามีที่เสียชีวิต

โดย chutikan_o

12 ก.พ. 2566

122 views

ญาติเศร้า ขณะรอทำบุญอัฐิสามีที่เสียชีวิต พบภรรยาผูกคอดับในห้องน้ำวัด คาดเครียดเพราะสามีและหลานชายเสียชีวิต



เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 66 พ.ต.ท.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ สารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำวัดตรอกปลาไหล ม. 6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำภายในวัดติดกับศาลาการเปรียญห้องที่ 7 พบศพหญิงสาวใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองในห้องน้ำ ทราบชื่อคือ นางสายยนต์ มลทอง อายุ 58 ปี



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ทุกคนกำลังนอนหลับอยู่บนศาลาการเปรียญ สร้างความเสียใจให้กับลูกๆ จำนวน 4 คน พร้อมกับญาติพี่น้องที่มาประกอบพิธีทำบุญอัฐิให้กับนายบุญสี มลทอง ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาในวันนี้ ส่วนภรรยาที่เสียชีวิต คาดว่าคงจะเกิดอาการเครียด เพราะเมื่อวานเพิ่งเผาศพหลานชายไป วันนี้มาทำบุญอัฐิให้สามีอีก จึงคิดสั้นผูกคอตายตามสามีไป



ด้านนางศิริการณ์ ผาโท อายุ 50 ปี น้องสาวสามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับอยู่บนศาลาการเปรียญวัดตรอกปลาไหลที่รอทำบุญอัฐิให้กับพี่ชาย นางสายยนต์ บ่นว่า “เครียดทำอะไรไม่ได้ ทำก็ช้าไม่เหมือนแต่ก่อน เป็นที่พึ่งของลูกไม่ได้” แกหลงๆ ลืมๆ ก็พาไปรักษาโรงพยาบาล คงจะคิดมากขณะที่ทุกกำลังนอนหลับ ประมาณตี 3 กว่าๆ ไม่เห็นนางสายยนต์นอนอยู่ เห็นแต่เพียงที่นอนว่างเปล่า จึงออกตามหาจนทั่ว เหลือเพียงห้องน้ำที่อยู่ด้านล่างและเปิดประตูห้องน้ำดู แรกๆ ก็ไม่พบอะไร พอมาเปิดห้องที่ 7 ถึงกับตะลึงเมื่อเห็นร่างนางสายยนต์ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ใช้เชือกผูกคอตัวเองในห้องน้ำ ด้วยความกลัวและตกใจจึงวิ่งมาบอกญาติพี่น้องที่นอนอยู่มาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ



ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดอาการเครียดจึงผูกคอตัวเองลาโลก ส่วนญาติพี่น้องบอกว่างานนี้ยาว เมื่อวานเพิ่งเผาศพหลานชายไป วันนี้ทำบุญกระดูกอุทิศส่วนกุศลไปให้นายบุญสี และมาต่องานศพนางสายยนต์ ภรรยาของบุญสี อีกดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News