อาชญากรรม

ชายเครียด ถูกจับเมาแล้วก่อความวุ่นวาย ใช้เสื้อผูกคอดับในห้องขัง

โดย attayuth_b

7 ก.พ. 2566

109 views

ที่จ.นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯ นครนายก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องขัง ที่ สภ.นาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชาย ผูกคอด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กับลูกกรงห้องขัง ทราบชื่อ นายสุนทร สิงหวิบูลย์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 หมู่ 6 ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายนนทภัทร สิงห์วิบูลย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นญาติผู้เสียชีวิต และอยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ได้รับแจ้งเหตุ ว่านายสุนทร ได้มีอาการเมา ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเพื่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.นาหินลาด ซึ่งหลังจากนำมาไว้ที่ห้องขัง นายสุนทร ได้มีอาการโวยวาย อยู่ตลอดเวลาตามภาษาคนเมา ซึ่งเสียงได้เงียบไปช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่คิดว่าคงหลับไปแล้ว จนกระทั่งช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ได้มาพบว่า นายสุนทร ได้ผูกคอตัวเอง ในลักษณะท่ายืนหันหลังแนบกับลูกกรง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบรายงานผู้บังคับบัญชา ให้ทราบ ทันที

นางกนกพรรณ สิงหวิบูลย์ อายุ 57 ภรรยา นายสุนทร ได้เล่าว่า ก็ยังไม่ทราบว่าทำไมนายสุนทร ถึงผูกคอตายเพราะก็ไม่ได้มีสาเหตุอะไรกับทางครอบครัว เพียงแค่เมาแล้วอาละวาด เพียงเท่านั้น ซึ่งคาดว่า เมื่อนายสุนทร ถูกจับมาที่โรงพักแล้ว อาจจะมีอาการเครียด จึงได้คิดสั้น ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจเรื่องปมเสียชีวิต แต่ติดใจเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่าประมาทหรือไม่ ปล่อยให้ผู้ต้องหา ผูกคอเสียชีวิตได้ยังไง เพราะบริเวณห้องขังก็มีกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ นางกนกพรรณฯ ได้บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนดูกล้องวงจรปิด ตอนที่นายสุนทรทำการฉีกเสื้อตัวเองเพียงเท่านั้น แต่ไม่ได้ให้ดูถึงตอนที่ผูกคอ ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลก่อน และจะนำศพ นายสุนทรฯ ไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News