อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด ล่าตัว ‘บอย’ มือฆ่าสาวหอบศพขึ้น จยย. ทิ้งบ่อขยะ พบเพิ่งพ้นคุกมาปีที่แล้ว

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2566

1.5K views

ตำรวจเปิดวงจรปิด ล่าตัว “บอย” ชายวัย 34 ปี มือฆ่าสาวก่อนหอบศพขึ้นรถ จยย. นำร่างไปทิ้งที่บ่อขยะ จากการตรวจสอบประวัติพบเมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับโทษและถูกปล่อยตัวมาเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว


จากกรณี สาวถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าห่อด้วยผ้าห่มนวมทิ้งบริเวณบ่อขยะ ในพื้นที่ ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กระทั่งมีคนเก็บขยะพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมสีเหลืองมีเชือกฟางสีขาวผูกมัดไว้ จากการตรวจสอบเป็นศพผู้หญิง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน กล้องวงจรปิดจับภาพขณะผู้ก่อเหตุนำศพแฟนสาวใส่รถจักรยานยนต์ไปทิ้งบ่อขยะ ชุดสืบสวนแบ่งสายตามประกบตัวตัว คาดว่า 1-2 วันนี้ได้ตัว




คืบหน้า วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 66) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า ออก หอพัก จากพยานและหลักฐานสามารถรู้ตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายพิษณุ หรือ (บอย) อายุ 34 ปี ขณะที่มีสิ่งต้องสงสัยใส่บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ขับออกไปจากหอพัก ลักษณะดังกล่าวที่นายบอยห่อไปนั้นมีลักษณะตรงกับผ้าที่ห่อศพพบในบ่อทิ้งขยะ


โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค.66 เวลา 19.10 ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กตชภรณ์ กุ่มปะสิทธิ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ขับรถจักรยานยนต์สีเขียว แต่งกายสวมเสื้อสีดำกางเกงยีนส์ขายาวผมยาวหยักศกเข้ามาภายในห้องเช่าของของผู้ต้องสงสัย และเมื่อเวลา 19.49 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากห้องเช่าคาดว่าน่าจะไปซื้อของกิน และเมื่อเวลา 21.13 น.ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถจักรยานยนต์สีส้มเหลือง แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีส้มกางเกงขาสั้นออกจากห้องพัก และเวลา 21.25 น. ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยได้ขับรถกลับเข้ามาโดยมีผู้เสียชีวิตขับนำหน้ามา


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี สามารถไล่ดูกล้องวงจรปิดจนสามารถพบผู้ก่อเหตุได้นำร่างของผู้เสียชีวิตที่พันด้วยผ้าห่มสีเหลืองใส่ไว้ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อสีส้มเหลืองในท่านั่ง- ขับออกไปจากหอพักเมื่อเวลา 04.39 น. ของเช้ามืดของวันที่ 27 ม.ค.66



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุคือ นายพิษณุ โมหะจิต (บอย) หนุ่ม รปภ.ของโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ ส่วนสาเหตุจูงใจที่ทำให้นายพิษณุ โมหะจิต (บอย) ฆ่าแฟนสาวน่าจะมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายไปคบกับสาวทอม ในขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนี คาดว่าได้หลบหนีออกต่างจังหวัดไปแล้ว คาดว่า 1-2 วันนี้คงจะได้ตัว



ทางด้าน พล.ต.ต. นายวินัย นุชชา ผู้บังคับการ ภ.จว. ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบต้องเร่งหาสาเหตุว่าเสียชีวิตจากอะไร เพราะสภาพศพเน่าเปื่อยมากต้องส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ส่วนทางญาติของผู้เสียชีวิตให้การเป็นประโยชน์ คาดว่าจะสาวไปถึงตัวผู้ที่ก่อเหตุ ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนจำนวน 3 ชุดตามประกบนายบอย แล้ว

ส่วนนายบอย จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้ถูกดำเนินคดีและปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

คุณอาจสนใจ