อาชญากรรม

ออกหมายจับ ‘รปภ.บอย’ ฆ่าสาวทิ้งบ่อขยะ ประวัติเหี้ยม เคยฆ่าเมียเก่าเพิ่งพ้นคุกปีที่แล้ว

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2566

224 views

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ “รปภ.บอย” ผู้ต้องสงสัยฆ่าห่อศพหญิงสาว นำมาทิ้งบ่อขยะ ใน จ.ปราจีนบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดมัดตัว พบประวัติเหี้ยม เคยฆ่าภรรยาเข้ารับโทษเมื่อปี 2558 เพิ่งพ้นคุกปีที่แล้ว

จากกรณีพบ น.ส.กตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์ หรือแอ๋ว อายุ 38 ปี ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าห่อด้วยผ้าห่มนวมทิ้งบริเวณบ่อขยะ ในพื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน และจากการตรวจสอบ มีการแจ้งบุคคลสูญหายพบข้อมูลเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 65 มีญาติของ ผู้ตาย เคยแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ และวันเดียวกันนี้ ตำรวจได้มีการเรียกสอบบุคคลในครอบครัว รวมถึง น.ส.วัน สาวทอม ซึ่งได้มีการให้การตรงกันว่า คนที่น่าจะอยู่กับ แอ๋ว เป็นคนสุดท้าย คือ นายบอย อาชีพเป็น รปภ. และปรากฏข้อมูลพบว่ามีการถ่ายภาพคู่ร่วมกัน จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นแฟนคนใหม่ ที่คนตายอาจจะไปคบหาและพูดคุยอยู่กับนายบอย ทั้งที่มี น.ส.วัน สาวทอมอยู่แล้ว



ขณะที่ นายสมใจ โพก อายุ 46 ปี พี่ชายคนตาย บอกว่า น้องสาวตนคบหากับสาวทอมคือ น.ส.วัน และอยู่กิน ช่วยกันทำมาหากิน แต่ปรากฏว่าในช่วงเย็นวันที่ 26 ม.ค. 66 น้องสาวหายตัวไปจากบ้านที่อยู่อาศัยกับสาวทอม โดยอ้างว่าจะไป "บ้านแฟนเก่า จะไปดูลูก" แต่หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อ จนทำให้สาวทอมชวนคนในครอบครัวไปตามหาที่ห้องพักของนายบอย ที่ไปเจอในเฟซบุ๊กว่าเป็นแฟนใหม่ ทั้งคู่คบหากันมีรูปคู่ด้วยกัน แต่เมื่อไปถึงที่ห้องปรากฏว่าไม่เจอทั้งนายบอยและน้องสาวของตนเอง จึงได้ตัดสินใจพากันไปแจ้งความค้นหาย



ต่อมาตำรวจได้มีการลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าภายในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของ นายบอย ผู้ต้องสงสัย ได้มีการขออนุญาตกับทางเจ้าของหอพักในการที่จะทำลายแม่กุญแจก่อนที่จะเข้าไปทำการตรวจสอบภายในห้อง ปรากฏว่าเจอรถมอเตอร์ไซค์ สีเขียวขาว จอดทิ้งเอาไว้ภายในห้องและสิ่งของ ของนายบอยยังอยู่ในห้องเหมือนเดิม แต่พบว่าผ้าห่มภายในห้องหายไป คาดว่าน่าจะใช้ห่อร่างคนตายไป และภายในห้องยังพบเลือดติดอยู่บริเวณฝาห้องหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงได้มีการค้นหาอาวุธ รวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆ เพื่อที่จะประกอบในสำนวน และยืนยันว่ามีการทำร้ายกันภายในห้องเช่าก่อนที่จะนำศพไปทิ้ง



นอกจากนี้ยังพบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหอพักของ นายบอย พบว่าวันที่ 26 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 19.10 น. แอ๋ว คนตาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในหอพักที่เกิดเหตุใส่ชุดเดียวกันกับที่เจอเป็นศพ ต่อมาเวลาประมาณ 20.48 น. คนตายขี่มอเตอร์ไซค์กลับออกไปจากหอพักนายบอย เวลา 21.24 น. นายบอยได้ขับรถไปตามคนตายขับกลับเข้ามาในหอพัก โดยคนตายขับนำ นายบอยขับตามหลัง



ขณะที่กล้องวงจรปิดวันที่ 27 ม.ค. 66 เวลา 04.39 น. เห็นมอเตอร์ไซค์ของนายบอยขับออกมาจากซอยหอพัก โดยเจ้าตัวขับมาพร้อมกับผ้าห่มสีเหลือง โดยมีการเอายัดไว้บริเวณด้านหน้าคนขับ ขับออกไปจากซอยหอพัก และจากนั้นเวลา 04.53 น. ทิ้งห่างเพียง 14 นาที รถมอเตอร์ไซค์ของนายบอย ขับกลับเข้ามาภายในซอยหอพัก



ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี พล.ต.ต. นายวินัย นุชชา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานออกหมายจับนายบอย ส่วนสาเหตุจูงใจที่ทำให้นายบอย ฆ่าแฟนสาวน่าจะมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายไปครบกับสาวทอม ซึ่งขณะนี้นายบอยอยู่ระหว่างการหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวมาในเร็วๆ นี้



สำหรับประวัตินายบอย เมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้ถูกดำเนินคดี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 13 ส.ค.65 และมาก่อเหตุล่าสุด


https://youtu.be/5ZjeEteIe_w

คุณอาจสนใจ