อาชญากรรม

ม.6 งง! แก๊งโจ๋ใช้ไม้เบสบอลรุมฟาด มีดขู่ ขณะเล่นฟุตซอลใต้สะพานบีทีเอส

โดย panisa_p

31 ม.ค. 2566

401 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 2566 นายธนารัตน์ หรือเม่า อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุรพล พรมพุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู กรณีถูกกลุ่มคู่กรณี 11-12 คน ล้อมกรอบรุมทำร้ายโดยใช้ไม้เบสบอลรุมตีและมีดคัตเตอร์ข่มขู่ ขณะเดินทางไปเล่นฟุตซอลที่สนามกีฬาเอนกประสงค์ ใต้สะพาน BTS ตลาดพลู ถนนซอยเทอดไทย 33 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. จนได้รับบาดเจ็บ


นายธนารัตน์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปเล่นฟุตซอล ที่สนามดังกล่าวตามปกติ จู่ๆ มีวัยรุ่นอายุราว 17-20 ปี จำนวน 12 คน กรูเข้าสนามมาหาเพื่อนรุ่นพี่ตนชื่อ นายม่า อายุ 21 ปี แต่นายม่า ไม่อยู่ ทำให้คนกลุ่มดังกล่าวล้อมกรอบเข้ามาหาตน ซึ่งเป็นแค่คนรู้จักกับ นายม่า ก่อนกระชากคอเสื้อตนออกไปนอกสนาม แล้วใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่กลางหลัง เอว และสะบักซ้าย รวม 4 ครั้ง


จากนั้นมีคนชื่อ นายไบร์ท อายุ ราว 17-18 ปี กระโดดชกที่ใบหน้าตนอีก 1-2 ครั้ง จนฟกช้ำไปทั่วร่างกาย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีตาย ไปทางถนนเลียบทางรถไฟวงเวียนใหญ่-มหาชัย ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากวินมอเตอร์ไซค์ พาตัวเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน


ส่วนเรื่องที่ตนถูกทำร้ายนั้นคาดว่าเป็นการตีฝาก เนื่องจากเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว นายม่า เพื่อนรุ่นพี่ดันไปมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ต้องหาระหว่างเตะฟุตซอล ส่วนตนยืนยันไม่เคยรู้จักกับคู่กรณี ไม่เคยมีปากเสียงและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ที่ถูกทำร้ายก็แค่เป็นคนรู้จักกับนายม่าเท่านั้น และเพิ่งทราบภายหลังว่าคู่กรณีทั้ง 12 คน เป็นเด็กซอยวัดสังข์กระจายย่านถนนอิสรภาพ และย่านถนนตากสิน ซึ่งชอบรวมตัวไปป่วนตามสนามกีฬาเอนกประสงค์ตามที่ต่างๆ


นางกิตติมา อายุ 44 ปี มารดา ได้กล่าวว่า น้องไปเล่นบอลที่ใต้สะพานได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 -5 คน ได้มาเดินเรียกน้องออกไปคุยกันนอก พอเดินออกมาด้านนอกก็ถามหาเพื่อนของน้องอีก 2 คน น้องก็แจ้งกลับไปว่าไม่มาสักพักนึงในกลุ่มก็แจ้งกลับมาว่า กูอยากต่อยหน้ามึงว่ะ  ไม่รู้จักกันแล้วจะมาต่อยผมทำไม


หลังจากนั้นน้องก็โดนรุมทำร้ายโดยไม้เบสบอลโดยหนึ่งในกลุ่มนั้นเป็นคนหวด โดยน้องเองก็ พยายามวิ่งหลบหนี วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากวินมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่ สน.เพื่อแจ้งความดำเนินคดี โดยส่วนตัวแล้วน้องกับคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อน


ส่วนสาเหตุนั้นคิดว่า อาจจะเป็นการเล่นฟุตบอลแล้วเตะโดนกันแล้วมีปัญหา โดยในวันที่เกิดเหตุน้องโดนกระทำแต่ฝ่ายเดียว อยากฝากถึงคู่กรณีให้กลับมาขอโทษ และอยากรู้สาเหตุที่มาทำร้ายลูกว่าทำไปเพราะอะไร ในส่วนการดำเนินคดีจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


หลังเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ตนถูกส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.รัชดา- ท่าพระ แพทย์ให้ยาลดบวมและแก้ปวดมารับประทาน ซึ่งร้อยเวรจะประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News