อาชญากรรม

จับเน็ตไอดอล สายแบรนเนมด์ ลวงเด็ก 14 ร่วมหลับนอน ก่อนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

โดย attayuth_b

26 ม.ค. 2566

385 views

วันนี้ (26 ม.ค.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก. 6 บก.ป. จับกุม นายปัณณธร หรืออาร์ม สายจันทร์ อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรานั้นไว้ พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ภายในซอย จรัญสนิทวงศ์ 91/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2563 นายปัณณธร ผู้ต้องหารายนี้ ขณะนั้นอายุ 17 ปี เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังมีผู้ติดตามในบัญชี TIKTOK 84,900 คน จากลงคลิปวีดีโดเกี่ยวกับการไลฟ์สไตล์ใช้เสื้อผ้าแบรนเนมด์ แต่กลับมีพฤติกรรมใช้ชื่อเสียงในทางไม่ถูกต้อง ล่อลวงเด็กสาว อายุ 14 ปี มาร่วมหลับนอนก่อนแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้เพื่อใช้แบล็คเมล์ข่มขู่ จนมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายปัณณธร ได้กบดานซ่อนตัวอยู่ในย่านบางพลัด กทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัว ก่อนนำตัวไปค้นห้องพัก เมื่อไปถึงพบห้องพักสภาพทรุดโทรมสกปรก มีขยะและเศษอาหารเก่าอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ต่างจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เจ้าตัวมักโพสต์โชว์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นภายในห้องไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายปัณณธร ให้การรับสารภาพขณะนั้นได้คบหากับผู้เสียหาย และได้มีการแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ กระทั่งเมื่อเลิกรากันไปจึงนำคลิปดังกล่าวมาข่มขู่เพื่อให้ผู้เสียหายยอมมาร่วมหลับนอนด้วย พร้อมยอมรับอีกว่าก่อนหน้าเคยมีเงินมีชื่อเสียง แต่ต่อมาได้เสียพนันออนไลน์จนไม่มีเงินเช่าคอนโด จึงนำเสื้อผ้าราคาแพงออกมาขายเพื่อนำเงินมาใช้กินจนหมด นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่ามีหมายจับในคดี “ลักทรัพย์” ติดตัวอีก 1 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News