อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ พระเอกละครคุณธรรม หลอกสาว One Night Stand แอบถ่ายคลิปนับร้อย แบล็คเมลรีดทรัพย์

โดย petchpawee_k

21 ก.พ. 2567

426 views

จับพระเอกละครคุณธรรม หลอกสาว One Night Stand แอบถ่ายคลิปเพื่อแบล็คเมล์เรียกเงิน เพจสืบนครบาล แซวแรง “ผักเดียวที่สืบชอบ ผลักคนไม่ดีเข้าคุก” 


เมื่อวานนี้ (20 ก.พ.) ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกจับ นายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมของค่ายดัง ขณะไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวังหิน ตามหมายจับความผิดฐานพยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่น หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งมาแจ้งความว่า ไปรู้จักกับนาย มอส ในสถานบันเทิงแล้วมีความสัมพันธ์กัน แต่กลับถูกนาย มอส ตั้งกล้องแอบถ่าย


ต่อมาได้มาขอยืมเงินหลายครั้ง สูงสุดถึง 1 แสนบาท พอเธอไม่ให้ก็เอาคลิปที่มีความสัมพันธ์กันมาข่มขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินจะเอาคลิปไปปล่อยในโซเชียลมีเดีย ผู้เสียหายจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ซึ่งตอนที่ตำรวจไปจับที่ร้าน พบว่าผู้ก่อเหตุกำลังไปเที่ยวกับผู้หญิงคนใหม่ด้วย


เบื้องต้นนาย มอส รับสารภาพว่า เขาเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน แต่จะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือเพื่อดูเอง ไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีนี้เกิดจากเขามีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวข่มขู่จะปล่อยคลิปลับ


พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีรสนิยมทางเพศที่ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่ จากการขยายผลพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด หากหญิงสาวคนไหนคิดว่าตกเป็นเหยื่อสามารถติดต่อมาได้ที่เพจเฟซบุ๊ค "สืบนครบาล IDMB" ตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล ได้เผยแพร่คลิปคำสารภาพของผู้ต้องหา โดยในคลิป นายมอส เล่าว่า “ตนได้ไปรู้จักกับน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยได้มีการคุยกัน สนุกกัน แต่ไม่ได้มีการคบหา หรือผูกมัดกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างพอใจในความสัมพันธ์แบบนี้ทั้งคู่  จากนั้นตนได้ยืมเงินผู้เสียหายไป 5 หมื่นบาท และไม่สามารถหาเงินมาคืนน้องได้ ซึ่งตนมีคลิปที่ถ่ายกับผู้เสียหายขณะมีเพศสัมพันธ์กัน จึงนำมาข่มขู่ผู้เสียหาย ส่วนที่ตนถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์นั้นเป็นรสนิยมความชอบส่วนตัวของตนเอง


ในคลิปนั้น พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถามผู้ต้องหาว่า ละครที่เราเล่นเป็นละครคุณธรรมสอนให้ทำความดี แต่ทำไมกลับก่อเหตุแบบนี้ นายมอส ตอบว่า ใช่ แต่หลักๆ ก็เล่นเป็นตัวร้าย // พร้อมยืนยันว่าไม่เคยข่มขู่เหยื่อรายอื่น มีผู้เสียหายรายนี้เพียงคนเดียว”


โพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุ “คำสารภาพของ'พระเอกหนังสั้น' ถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป (ตอนจบ)  "ชีวิตก็เหมือนละคร ทุกตอนย่อมมีบทเรียน" การเผยแพร่นี้ เพื่อสาธารณประโยชน์  #ละครคุณธรรม #สืบนครบาล”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความที่นายจักรพันธ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ในช่วงที่ผ่านมา และมีวลีเด็ดระบุว่า “ผักเดียวที่ชอบ คือผลักคุณลงเตียง”


ต่อมาเพจสืบนครบาลได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ผักเดียวที่พี่สืบชอบ ..คือผลักคนไม่ดีเข้าคุก”  ซึ่งกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์และแฟนเพจได้ถูกใจข้อความดังกล่าวจำนวนมาก 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_nByQrHMz_k


คุณอาจสนใจ

Related News