อาชญากรรม

สุดจะทน! ลูกเลี้ยงแทงพ่อเลี้ยงดับคาวงเหล้า แม่ลั่นไม่เสียใจ หลังโดนขู่ทำร้ายมานาน

โดย weerawit_c

22 ม.ค. 2566

307 views

วันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 01.30 น. 1669 สระบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในบ้าน จึงได้แจ้งไปยัง พันตำรวจตรีภัทรพล ปิ่นทอง สารวัตรสอบสวน สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับทราบ จากนั้นได้ประสานมูลนิธิปอเต็กตึ้ง สระบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยปอเต็กตึ้งรุดไปยังที่กิดเหตุ



เมื่อเดินทางไปถึง เป็นห้องเช่าที่ 4 เมื่อเข้าไปถึง พบศพทราบชื่อนายวโรรัตน์ เกสสมบูรณ์ (พ่อเลี้ยง) อายุ 54 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ บริเวณหน้าอกขวามีรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีด จำนวน 1 แผล มีเลือดตกอยู่ใกล้ๆศพ



ส่วนอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายธีระพงษ์ อับโพธิ์ไทร (ลูกเลี้ยง) อายุ 23 ปี นอนอยู่ไม่ห่างผู้ตายพบมีร่องรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณอวัยวะเพศ โดยมีเลือดไหลออกเต็มกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และยังพบอาวุธมีดพกขนาด 3 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าในห้องยังมีขวดเหล้า 40 ดีกรี ตั้งอยู่จำนวน 2 ขวด ซึ่งขวดหนึ่งดื่มไปหมดแล้ว ยังพบอีกขวดเปิดอยู่ พร้อมด้วยข้าวของกระจัดกระจายเสียหายเต็มห้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอลก์นายธีระพงษ์ อับโพธิ์ไทร (ลูกเลี้ยง) ปรากฏว่า ปริมาณแอลกอฮอล์นั้นมีปริมาณ 215 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงได้ไปทำการนำตัวนายธีระพงษ์ไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลแก่งคอยเบื้องต้น ปรากฏว่าอาการไม่เป็นอะไร มีร่องรอยบาดแผลเพียงเล็กน้อย จากนั้นนำตัวไปดำเนินคดี ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต



จากการสอบถาม นางราตรี เหมือนเงิน ภรรยาของนายวโรรัตน์ เกสสมบูรณ์ (พ่อเลี้ยง) ผู้ตาย ได้เล่าให้ผู้สืบข่าวฟังว่า ตนเองตั้งวงประมาณ 1 ทุ่ม นั่งดื่มอยู่ 3 คนผัว เมีย ลูก ผัวของตนเองพูดขึ้นมาขณะที่กินเหล้าอยู่ว่า อยากได้เตาแก๊ส 2 หัว ถังแก๊สด้วย พร้อมเงินอีก 600 บาท ว่าถ้าเอาจะมาขายกิน ตนเองเลยพูดไปว่าจะเอาอะไรนักหนาของแค่นี้



จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันไปมา ซึ่งก็กินเหล้าขาว 40 ดีกรีหมดไปแล้ว 1 ขวด ดื่มกัน 3 คน ซึ่งขณะนั่งดื่มกันอยู่ก็พูดวกวนแต่เรื่องนี้ ซึ่งผัวของตนมีนิสัยขี้หึงตนเองอยู่ ซึ่งขณะที่ตนเองไปทำงานก่อสร้างก็ยังจะหึงตนเองหาว่าไปมีชู้ที่ไซด์งานบ้าง ส่วนตนเองกับลูกก็เพิ่งเข้ามาอยู่ด้วยประมาณ 1 อาทิตย์ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งไปรับตนเองกับลูกเข้ามาอยู่ด้วย ส่วนลูกชายตนก็เพิ่งเข้ามาอยู่ด้วย 2-3 วันที่ผ่านมา เนื่องจากว่าไม่มีงานทำ



ซึ่งผัวของตนก็เป็นคนไปรับมาอยู่ด้วย และหลังเลิกงานก็จะร่วมวงนั่งดื่มกันเป็นประจำ และเมื่อผัวของตนเมาทีไรก็จะคอยหาเรื่อง พูดแต่เรื่องเดิมๆอยู่ตลอดจนเมาเวลา 20.00 น. ก็ออกไปขับรถกะบะที่อยู่หน้าบ้านตกข้างถนนยังไม่ได้เอาขึ้นมาเลย ส่วนเรื่องที่แทงกันนั้นลูกตนเองเล่าให้ฟังพ่อเลี้ยง แทงลูกของตนเองก่อน เนื่องจากทะเลาะกัน และยื้อกันไปยื้อกันมา



โดยนิสัยส่วนตัวของผัวตนเป็นคนก้าวร้าว จะทะเลาะกันบ่อย ซึ่งที่ผ่านมาไม่กี่วันก็เคยทะเลาะกันอยู่ วันนี้นั่งๆกินกันอยู่ก็เอาขวดเหล้าขาวตีหัวตนเอง และบอกว่าเอาเลือดชั่วออกบ้าง เมื่อเหล้าเข้าปากทีไรก็พูดแต่เรื่องภายในครอบครัวตลอด จนลูกตนเองทนไหว จากนั้นคนแทงคือลูกชายตนเองจึงถามพ่อเลี้ยงคือตนตายกลับไปว่าจะเอาอย่างไงกับผม ผมก็ส่งเสียให้เงินให้ทองและซื้อของให้พ่อกิน ซึ่งลูกของตนก็เรียกผัวของตนเองว่าพ่อ



ซึ่งก่อนแทงกันผัวของตนเองได้เดินออกไปข้างนอกก่อนแล้ว จากนั้นได้กลับมาและถามลูกของตนเองว่า มึงจะเอาอย่างไรกับกู จากนั้นก็ยื้อกันไป ยื้อกันมา ซึ่งเรื่องก็ได้ใหญ่โตอะไร ส่วนผู้ตายนั้นเป็นพ่อเลี้ยงของคนที่แทง สำหรับตนเองไม่รู้สึกเสียใจ โดยผู้ตายเคยพูดไว้ว่าถ้าเขาตาย ครอบครัวตนเองก็จะไม่มีความสุข จะคอยพูดอยู่แบบนี้ตลอด และเมื่อเหล้าเข้าปากก็จะเป็นแบบนี้ ซึ่งเป็นมาหลายครั้งแล้ว ตนเองเคยคิดที่จะเสียใจเนื่องจากตนเองทนพฤติกรรมของผู้ตายมานานหลายปีแล้ว เมื่อเมาทีไรก็จะเป็นแบบนี้ตลอด และนี่ก็ไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรก แต่เป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News