อาชญากรรม

นักเลงขาสั้น ขี่รถประกบอริต่างสถาบัน ล้มเฉี่ยวรถชาวบ้าน ก่อนไล่ตีกัน

โดย attayuth_b

11 ม.ค. 2566

149 views

วันนี้ (11 ม.ค.) คลิปจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหายจับภาพนาทีกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมสองสถาบันของโรงเรียนย่านแพรกษา ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไล่ทำร้ายกันมาตามถนนแพรกษามุ่งหน้าไปทางถนนตำหรุ บางพลี จนมาถึงบริเวณจุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรี ถนนแพรกษา รถของกลุ่มเด็กนักเรียนได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถของผู้เสียหายก่อนที่รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่จะล้มลง จากนั้นฝ่ายนักเรียนผู้ก่อเหตุได้ใช้เข็มขัดและหมวกกันน๊อควิ่งไล่ทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันจนต้องทิ้งรถวิ่งหนี เหตุการณ์เกิดนี้ขึ้นที่ จุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรี ถนนแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา

นายสถิตย์ พรมวิชิต อายุ 62 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ เล่าว่า ตนเห็นเหตุการณ์และพยายามตะโกนห้ามเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายว่าให้หยุดทำร้ายกัน โดยนักเรียนที่ถูกทำร้ายแต่งชุดนักเรียนขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาสามคน ก่อนที่จะถูกนักเรียนอีกฝ่ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมา 2 คัน ไล่ทำร้ายจนมาเฉี่ยวชนกับรถกระบะแล้วรถล้มจากนั้นก็วิ่งทำร้ายกันกลางถนน ซึ่งเด็กนักเรียที่ก่อเหตุใช้เข็มขัดและหมวกกันน็อคเป็นอาวุธ หลังเกิดเหตุทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปไม่ไดรับบาดเจ็บอะไรกันมาก ตนจึงแนะนำให้เจ้าของรถกระบะที่เสียหายไปแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายวิฑรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเย็นตนกลับจากซื้อของกำลังจะขับรถกลับบ้านย่านแพรกษา พอมาถึงจุดกลับรถหมู่บ้านอุบลศรีตนได้หยุดรถให้รถที่กลับรถไปก่อน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงมองกระจะข้าง เห็นว่ามีนักเรียนขี่รถไล่ทำร้ายกันมาแล้วก็มาเฉี่ยวกับรถของตนจนล้มลงก่อนที่จะวิ่งไล่ตีกัน พอเหตุการณ์สงบตนจึงลงไปตรวจความเสียหายพบว่าที่กันชนด้านซ้ายและประตูซ้ายมีรอยขีดขวนได้รับความเสียหาย และเย็นนี้ตนจะเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สภ บางปู เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยเจรจาค่าเสียหายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News