อาชญากรรม

หนุ่มขับแกร็บ ฉุนลุงวัย50 อาชีพเดียวกัน ใช้มีดแทงดับคาป้ายรถเมล์ หลังเคยมีปากเสียงมาก่อนหน้านี้

โดย weerawit_c

7 ม.ค. 2566

277 views

เวลา 22.45 น. วันศุกร์ที่ 6 มกราคม ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสคาป้ายรถประจำทาง หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงรุดตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบนายสุวิทย์ โตอมรพันธุ์ อายุ 50 ปี อาชีพขับแกร็บส่งอาหาร มีแผลถูกแทงที่บริเวณชายโครงด้านขวา มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามทำ CPR อยู่ประมาณ 20 นาที แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายคณิณ อัฑฒพงศ์ อายุ 36 ปี ขับแกร็บส่งอาหารนั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 6-7 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ



จากการสอบถามนายขจร พินิจศักดิ์ เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองรวมถึงผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร มักจะมารวมตัวรอรับงานที่ป้ายรถประจำทางจุดนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาบอกว่ามีปัญหาทะเลาะชกต่อยกับผู้เสียชีวิต ตนเองจึงพยายามบอกว่าอย่าไปมีเรื่องเลย



จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงมาหาตนที่ป้ายรถประจำทาง จากนั้นไม่นาน ผู้เสียชีวิตที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาหลังจากไปส่งอาหารเสร็จ เห็นผู้ก่อเหตุอยู่ที่ป้ายรถประจำทาง จึงรีบจอดรถลงมาเคลียร์และเกิดการด่าทอกันขึ้น ตนเองไม่แน่ใจว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว




จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ทำท่าชักมือ ตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นการต่อย แต่แล้วผู้เสียชีวิตก็วิ่งหนีมาหาตนเองแล้วบอกว่าถูกแทง ส่วนผู้ก่อเหตุก็ตกใจรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เพื่อหามูลเหตุจูงใจ ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News