อาชญากรรม

ลุงรปภ.เมา ลุกมายืนฉี่ ที่หน้าต่าง ก่อนพลาดตกลงมาดับ

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

111 views

วันนี้ (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา สว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ พื้นที่หมู่1 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ พบจุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่จัดสรรของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง พบว่าอยู่ติดกับคลองจางวาง เป็นพื้นที่ให้เช่า

จุดเกิดเหตุเป็นเพิงพักแบบยกพื้นสองชั้น ปลูกสร้างแบบชั่วคราว บริเวณข้างบ้านพบร่างนายบุญชวน คำภิภาค อายุ 56 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างบ้าน ลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงในสีฟ้าเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ และกางเกง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน จนศพนั้นแห่งกรัง ทางเจ้าหน้าจึงนำศพส่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชต่อไป

สอบสวน นายสมร แสนพนา อายุ 61 ปี เพื่อนผู้ตายที่พบศพคนแรก ให้การว่าวันสุดท้ายที่คุยกันคือวันที่ 25 ธ.ค. 65 ได้ชวนกันไปตีไก่ แต่ตนไม่ไป จากนั้นนายบุญชวนก็เงียบหายไป ไม่ได้โทรมา พวกเพื่อนและตนก็แวะเวียนมาที่บ้านหลังดังกล่าวก็ไม่พบ จนวันนี้ตนก็เข้ามาหาอีกก็ไม่เจอพยายามตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงจึงพยายามเดินหาก่อนจะเดินไปข้างบ้านก็พบศพนายบุญชวนเสียชีวิตไปแล้วก่อนจะโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าจุดที่ตกลงมามีหน้าต่างเพียงบานเดียวที่อยู่สูงจากพื้นประมาณ 2.50 เมตร แต่พอเดินไปด้านบนและไปยืนเทียบก็พบว่ามีความสูงจากเท้าเพียง 70 ซม.เท่านั้น ซึ่งปกตินายบุญชวนจะเป็นคนกินเหล้าหนัก และน่าจะลุกขึ้นมาปัสสาวะที่หน้าต่างบานดังกล่าวก่อนจะเสียหลักพลัดตกลงมาจากหน้าต่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต แต่เพราะว่าอยู่คนเดียวทำให้ไม่มีใครเห็นหรือได้ยินเสียง จึงนอนเสียชีวิตจนร่างแห้งกรัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รปภ. ,ลุงเมา ,ตกหน้าต่าง

คุณอาจสนใจ

Related News