อาชญากรรม

โจ๋เลือดเดือด เด็ก 14 แทงชายโครงเพื่อนอายุ 16

โดย attayuth_b

29 ธ.ค. 2565

88 views

โจ๋ 14 เลือดร้อน บุกแทงเพื่อนวัย 16 เจ็บ อ้างไม่พอใจแอบดูแฟนสาวอาบน้ำ ตร.คุมตัวไว้รอแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมเพื่อนรวม 6 คน ไม่มีใครอายุเกิน 18

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ก่อเหตุ ล้วนเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ทำให้พนักงานสอบสวน ต้องประสานสหวิชาชีพ เข้ามาร่วมสอบตามขั้นตอนกฎหมาย ขณะเดียวกันอาการของคนเจ็บ ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ ให้หายดีก่อน จึงจะนำตัวมาสอบสวนได้.

ส่วนเด็กอายุ 14 ปี ผู้ลงมือแทง จะแจ้งเพิ่มในเรื่องของพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ส่วนทั้งหมดจะมีข้อกล่าวหาเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องรอสอบพยานทั้งหมดก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.อ.วิทยา หนูกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เชิญตัวบิดาคนเจ็บ มาสอบปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 6 ราย เป็นชาย 4 หญิง 2 ตำรวจคุมตัวไว้ทั้งหมด เตรียมแจ้งข้อหาในเบื้องต้น เป็นข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งต่อมาทางกลุ่มที่ก่อเหตุ 6 คน ขี่รถ จยย.มากัน 2 คัน มามอบตัวโดยมี ดช.เอก(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี รับว่าเป็นคนแทง สาเหตุเพราะโกรธและไม่พอใจที่คนเจ็บ ไปแอบดูแฟนสาวอาบน้ำที่บ้าน จึงตามมาคุย แต่ระหว่างคุยก็เกิดโมโหจึงลงมือก่อเหตุ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันไม่ได้ทำ

กรณีเกิดเหตุเด็กอายุ 16  ถูกเพื่อนวัย 14 ปี ใช้มีดพับปลายแหลมแทงเข้าบริเวณชายโครงขวา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่น ,ทะเลาะวิวาท

คุณอาจสนใจ

Related News