อาชญากรรม

อดีตเจ้าอาวาสเมากาว ขับรถชนเสาไฟ หลังถูกจับสึก ดับปริศนาในห้องเช่า

โดย attayuth_b

2 ธ.ค. 2565

343 views

ที่จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา พร้อมด้วยแพทย์และมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนนอนเสียชีวิตในห้องเช่า ยังไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นจึงเดินไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเลขที่ หมูที่1 ตำบลกระอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ภายในห้องพักพบศพชายนอนเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืดเริ่มส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบบริเวณรอบๆห้องเช่าไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

ทราบชื่อต่อมานายวิชัย สำราญจิตร อายุ 56 ปี เป็นคนอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคืออดีตเจ้าอาวาสที่เพิ่งถูกจับสึกออกมา หลังจากที่เมากาวและขับรถกระบะชนเสาไฟจนเป็นข่าวดังมาหลายวันก่อน ซึ่งหลังถูกจับสึกออกมาทางญาติก็ได้มาขอเช่าห้องพักดังกล่าว

โดยน.ส.นิรัฐพร ธูปาดิลก ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ตนเองพบกับผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ปกติจะเจอกันเกือบทุกวัน แต่วันสองวันไม่เจอเลยไปเคาะประตูเรียกแต่กลับเงียบเลยให้เพื่อนห้องเปิดประตูไปดูจนพบว่าลุงกลายเป็นศพไปแล้ว จากนั้นจึงได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นหลังจาก ตรวจสอบแล้วคาดว่าผู้เสียชีวิตหรืออดีตเจ้าอาวาสนั้นน่าจะมีโรคประจำตัวจึงทำให้ป่วยและเสียชีวิตไปเอง อย่างไรก็ตามจะได้มอบให้มูลนิธินำศพไปชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News