อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาหื่น ฉวยโอกาสปลอดคนหวังเคลมน้องสาวเพื่อน เหยื่อฮึดสู้ใช้มีดแทงสวนเจ็บ

โดย panisa_p

26 พ.ย. 2565

401 views

วันที่ 26 พ.ย. 65 พ.ต.ท.จักรพันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่ามีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือบนห้องเช่าเลขที่ 310 ชั้น 3 ภายในหอพักไม่มีชื่อ ถนนเอกชัย ซอย 66 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม.จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สาวสัญชาติเมียนมา ยืนตระหนกตกใจ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว


นอกจากนี้ยังพบนายทิน อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาสัญชาติเดียวกัน นอนร้องโอดโอยอยู่บริเวณหน้าหอพัก ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าท้องเหนือสะดือ 1 แผล และที่บริเวณท้องแขนซ้ายอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไว้ก่อนนำส่งรพ.มะลิ ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน


จากการสอบสวน น.ส.เอ ผู้เสียหายให้การว่า ตนพักอยู่กับพี่ชายในห้องเลขที่ 306 ชั้นเดียวกันกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ปัจจุบันตนทำงานเป็นลูกจ้างโรงงานพลาสติกอยู่ภายในซอย แต่วันนี้เป็นวันหยุดจึงนอนพักอยู่ที่ห้อง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนกำลังจะทำกับข้าว จึงได้นำกุญแจห้องเลขที่ 310 ซึ่งพี่ชายเอาให้ไว้ หวังจะไปนำเนื้อหมูและผักที่ฝากไว้ในตู้เย็นที่ห้อง 310 ซึ่งเป็นห้องเพื่อนสนิทของพี่ชายมาเตรียมทำอาหาร


แต่ระหว่างที่กำลังเอาของในตู้เย็น ปรากฏว่า นายทิน ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นญาติกับเพื่อนพี่ชายได้พักเที่ยงกลับจากโรงงานขนมปังมาที่ห้อง และพยายามปลุกปล้ำโดยกดตนลงบนที่นอน ตนจึงฮึดสู้ร้องขอความช่วยเหลือและใช้มีดที่ถือมาด้วย เพราะกำลังจะทำกับข้าว กวัดแกว่งไปถูกแขนและหน้าท้องของนายทิน ได้รับบาดเจ็บก่อนจะรีบวิ่งลงมาด้านล่างหอพัก เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยแจ้งตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัว น.ส.เอ ไปสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนตามไปอายัดตัวนายทิน ที่โรงพยาบาลเพื่อแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News