อาชญากรรม

ลูกหนี้ค้าง 600 แก๊งเงินกู้ยกพวกขึ้นกระบะ อาวุธครบมือ ตะลุมบอลสาหัส

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

129 views

วันนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลจาก น.ส.บี อายุ 49 ปี และ นายซี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามี  ได้เล่าว่า พ่อและน้องชายรวม 4 คน ได้ถูกแก๊งเงินกู้ยกพวกมาทำร้ายจนพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่  17 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเอง สามี และน้องชาย รวมถึง นายบุญเพ็ง อายุ 63 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งกันอยู่ที่ร้านขายกาแฟของตน ระหว่างนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คน ซึ่งเป็นแก๊งเก็บเงินกู้ ได้ขับรถเข้ามาทวงถามเงินกู้กับน้องสะใภ้ ที่เป็นผู้กู้ซึ่งค้างชำระเงิน 3 วัน เป็นเงิน 600 บาท แต่ น้องสะใภ้ไม่อยู่ ทางน้องชายซึ่งเป็นสามีของผู้กู้ จึงขอผลัดไปก่อน แต่ชายฉกรรจ์เก็บเงินกู้ไม่ยอม และให้ไปหาเงินมาจนมีปากเสียงกันและกระทบกระทั้งกันก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์แก๊งเงินกู้จะกลับไป

จากนั้นประมาณ 30 นาที แก๊งเงินกู้ได้ยกพวกมารวม15 คน มีอาวุธครบมือทั้งเหล็ก และไม้ รวมทั้งปืน ใช้รถยนต์กระบะ 4 คัน เป็นยานพาหนะ มาจอดที่หน้าร้าน แล้วกลุ่มแก๊งเงินกู้ที่ยกพวกมา ได้รุมทำร้ายนายบุญเพ็ง  และน้องชาย โดยในขณะนั้น ผู้เป็นพ่อที่นอนป่วยอยู่ในร้าน ได้ลุกขึ้นมาช่วยจนได้รับบาดเจ็บ จากการตะลุมบอลของแก๊งเงินกู้

จากนั้น 1 ใน แก๊งเงินกู้ ได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดนำขึ้นมายิงขึ้นฟ้า เพื่อประกาศศักดาที่ หน้าร้าน 3 นัด แล้วพากันขึ้นรถยนต์กระบะ 4 คันหลบหนีไป หลังเกิดเหตุญาติๆได้พานายบุญเพ็ง ส่งโรงพยาบาลระยอง และพากันเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลอีกว่าเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้กู้เงินแก๊งเงินกู้จำนวน 6,000 บาท โดยผ่อนชำระวันละ 200 บาท ต่อมาวันที่ 15  16  และวันที่ 17 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนไม่มีเงินชำระ จึงถูกแก๊งเงินกู้ ดุด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และข่มขู่ ระหว่างนั้นจึงโต้เถียงกับแก๊งเงินกู้ และเกิดวิวาทกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทราบตัวกลุ่มแก๊งเงินกู้ ที่ใช้ชื่อว่ากลุ่มแชมป์โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายจับแก๊งเงินกู้มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News