อาชญากรรม

ตา 65 นอนดูมวย รำคาญ หนุ่มเมาถือมีดโวยวาย หยิบปืนยิงใส่เจ็บ

โดย attayuth_b

9 พ.ย. 2565

38 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมณี ร้อย สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดตรงจุดชมวิวบนเขาพับผ้า ริมถนนเพชรเกษม รอย ต่อ จ.พัทลุง -ตรัง  ท้องที่ ต.บ้านนา อ.สรีนครินทร์ หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ทราบชื่อนายวศิน สุขสำราญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 ม.1 ต.กะช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  แต่เบื้องตนอยู่ในอาการมึนเมา จำไม่ได้ว่าโดนปืนในลักษณะแบบว่าอาวุธปืนลั่นใส่ หรือเพื่อนยิง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุตรงจุดชมวิว ก่อนไปเจอชาวบ้านที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทำอาวุธปืนลั่นใส่ตัวเอง ทำให้เดินทางกลับ

ขณะผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบมีดตกอยู่ 1 ด้าม และรอยเลือดที่ไหลเป็นหยดๆหลายจุด ขณะที่นางประถา สุขสำราญ อายุ 59 ปี กล่าวว่า เมื่อกี้ตำรวจมาจอดรถแล้วไม่ได้ถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเดินทางกลับ โดยแม่ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวลูกชายถูกนายอู๊ดยิงเข้าที่บริเวณขาได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกนำตัวโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ โดยก่อนลูกชายถูกยิงนั้นลูกชายดื่มเหล้าคุ้มคลั่งแอะอะโวยวายเสียง พร้อมทั้งถือมีดพร้าไว้ในมือ ก่อนที่นายอู๊ด ทราบชื่อภายหลังนายโสพิศ ขุนชิต อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.5 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เดินมาแล้วใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ยิงใส่ 1 จนได้รับบาดเจ็บ แล้วโทรศัพท์ แจ้งให้หลานมารับคนเจ็บส่ง รพ. หลังก่อเหตุนายอู๊ดได้หลบเข้าไปนอนในห้องพัก

ต่อมา พ.ต.อ.ภาคิน ณ.ระนอง ทราบเรื่องจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ และรอง ผกก.ศรีนครินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุยังนอนพักอยู่ในห้อง จึงได้ประสานชุด ฉก.เสือดำ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง เพื่อเข้าควบกุมตัว โดยเจ้าหน้าที่ล้อมห้องพักนาน ก่อนตะโกนเรียกให้ผู้ก่อเหตุออกมา

จนกระทั่งในเวลาต่อมา นายโสพิศได้ออกมาพร้อมกับยกมือขึ้น ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวสอบถามว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ที่ได แต่นายโสพิศบอกว่าได้นำไปทิ้งเสียแล้ว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเค้นนาน จึงยอมรับว่าอาวุธปืนเก็บไว้ในห้องก่อนนำตำรวจไปตรวจยึด พบอาวุธปืนวางในตะกร้า เป็นอาวุธปืนแบบประดิษฐ์เองโดยใช้กระสุนปืนขนาด.22 มม. ในรังเพลิงพบปลอกที่ใช้ยิงแล้ว 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด.22 อีก 6 นัด

เบื้องตนนายโสพิศ ยอมรับว่าเป็นคนยิงจริง แต่ยิงเพื่อป้องกันตัวหลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บเมาเอะอะโวยวายเสียงดังและในมือยังถือมีดพร้า ทำให้ตนเองที่นอนดูมวยในทีวีรำคาญ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่สภ.ศรีนครินทร์ โดยยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รำคาญ ,ชักปืนยิง ,นอนดูมวย

คุณอาจสนใจ

Related News