อาชญากรรม

วงจรปิดชัด! ญาติเมายาหาว่ามองหน้าหาเรื่อง คว้าหมวกกันน็อค บุกฟาดหัวถึงหน้าบ้าน

โดย chutikan_o

16 ต.ค. 2565

84 views

หญิงถูกญาติใช้หมวกกันน็อคฟาดหัวบาดเจ็บ เสียค่ารักษาพยาบาลกว่า 3,000 บาท ก่อนหน้าเคยทำร้ายสามีผู้ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน คาดเกิดจากยาเสพติด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากแชร์ต่อด้วยค่ะ คุณหนีให้ตลอดนะ เราแจ้งความเรียบร้อยแล้ว หลักฐานทั้งเก่าใหม่มีครบ เก่งกับผู้หญิง เอาหมวกกันน็อคฟาดโดยไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่คุณมากับทำคนในบ้านเรากี่รอบแล้ว คุณหาหลักฐานมานะว่าครอบครับเราเคยทำเ-ยอะไรกับคุณ ณ ตอนนี้เราคนโดนกระทำไม่ได้รับคำขอโทษอะไรเลย ลองเป็นครอบครัวคุณโดนบ้างนะแล้วคุณจะรู้ว่า เจ็บแล้วจำเป็นไง เราจบโพลี 09 ไม่ใช่เด็กผีแอบอ้างแบบคุณ” นั้น

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณซอยท่าเรือกำนันเชาว์ หมู่ที่ 3 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบ น.ส.ชลธิชา มั่นคง อายุ 36 ปี หลังถูกนายมาร์ค อายุ 22 ปี เป็นญาติห่างๆ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด เข้ามาทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าบ้าน

น.ส.ชลธิชา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 65 เวลา 10.38 น. เธอนั่งเล่นที่หน้าบ้านกับน้องๆ มีเด็กผู้หญิงและผู้สูงอายุ กำลังพูดคุยกันถึงเรื่องของน้ำท่วม หลังจากนั้นเธอได้เห็นนายมาร์คขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาส่งแม่ที่บ้าน และกำลังวนรถกลับ และเลี้ยวไม่ทันพ้นบ้านของเธอ นายมาร์คจอดรถมองหน้าเธอ พูดจาไม่ดีด้วยคำหยาบ และหาว่าเธอไปมองหน้าหาเรื่อง หลังจากนั้นเขาก็วิ่งเข้ามาทำร้ายโดยใช้หมวกกันน็อคฟาดมาที่ศีรษะ 3 ครั้ง ทำให้เธอบาดเจ็บที่คอ กกหู และท้ายทอย เสียค่ารักษาพยาบาลกว่า 3,000 บาท ซึ่งเธอไม่เคยมีเรื่องกับนายมาร์คมาก่อน ไม่เคยพูดคุยกัน แต่ที่เป็นแบบนี้ เพราะยาเสพติด บางช่วงมาร์คก็ถูกส่งไปที่บำบัด ซึ่งเธอกับนายมาร์คเป็นญาติกันห่างๆ คือเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกันมา ซึ่งเธอโดนแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว ครั้งที่แล้วแฟนของเธอโดนนายมาร์คทำร้ายร่างกายทั้งหมด 3-4 รอบ ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว เพราะโดนหาเรื่องมาโดยตลอด พยายามทำลายประตูบ้าน ทำร้ายข้าวของเป็นประจำ จนกระทั่งล่าสุดเธอเป็นคนที่ถูกกระทำ

น.ส.ชลธิชา กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจมากเพราะเป็นคนที่เลี้ยงมาร์คมาตั้งแต่เด็ก หลังๆ มานี้ เหมือนมาร์คเริ่มเปลี่ยนไป ทำร้ายคนอื่น และมีอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งตอนนี้เธอได้เข้าแจ้งความไปแล้วประมาณ 3 ครั้ง แต่ก็เห็นนายมาร์คอยู่ดี เพราะไปแค่บำบัดยาก็ออกมาข้างนอก และล่าสุดไม่มีการไกล่เกลี่ย มาขอโทษเธอ คนทั้งครอบครัวของมาร์คก็พากันหนีออกจากบ้านไปกันหมด อย่างไรก็ตามทางแม่มาร์คได้ติดต่อมาหาว่า ยอมรับผิด แต่ไม่ให้ลูกมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้คนในครอบครัวไม่มีใครอยู่แล้ว เธอจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้อย่างรวดเร็ว และอยากให้มาร์คออกมารับผิดชอบ

นางโสพิศ ฟักฟูทอง อายุ 52 ปี ป้าที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ แม่นายมาร์คก็ดึงตัวออกไป  เธอรู้สึกตกใจมากที่เขาทำแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้วเป็นญาติกัน ไม่เคยเข้าวุ่นวายกับใครเลย เธอก็รู้จักนายมาร์คมานาน ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งจนชาวบ้านเอือม พอหลังๆ มาไม่มีใครรับได้ ทางแม่นายมาร์คได้ติดต่อมา แต่เธอไม่อยากคุยด้วย ก็เข้าใจครอบครัวเขาพ่อแม่ทุกคนไม่มีใครไม่รักลูก แต่ก็ต้องมีความรับผิดชอบเพราะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทุกวันนี้สามีกับเธอต้องมานั่งระมัดระวัง ถ้าเกิดเหตุการณ์รุนแรงมากกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ

Related News