อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อนนัดเคลียร์ชายติดพันเมียสาว ไม่ลงตัว รัว 3 นัดใส่ เจ็บสาหัส

โดย panisa_p

14 ต.ค. 2565

679 views

วันที่ 14 ตุลาคม 65 พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า พร้อม พ.ต.ท.เจริญ สอนจันเกตุ รอง ผกก.สส.สน.ร่มเกล้า นำกำลังฝ่ายสืบสวน จับกุมตัวนายรัชชานันท์ หรือบิว อายุ 20 ปี


พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ชนิดลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก กระเป๋าสะพายหนังสีดำ จำนวน 1 ใบ โดยจับกุมได้ที่หน้าแฟลตแขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 07.00 น. นายรัชชานันท์ ผู้ต้องหา ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายสารัช อายุ 30 ปี จนได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ต่อมาพ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า ได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ


ซึ่งจากจากการสืบสวนทราบว่า เวลาประมาณ 06.42 น. นายรัชชานันท์ ผู้ต้องหากับนายสารัช หรืออ๊อฟ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อน เนื่องจากนายสารัชหรืออ๊อฟ มาติดพันกับภรรยาของนายรัชชานันท์หรือบิว และช่วงเช้าทั้งคู่นัดเคลียร์ปัญหากันที่หน้าแฟลตต่อหน้าฝ่ายหญิง แต่ไม่ลงตัว ทั้งคู่ได้ชกต่อยกัน นายรัชชานันท์ หรือ บิว สู้ไม่ได้จึงนำอาวุธปืนที่อยู่ในกระเป๋าที่สะพายยิงใส่นายสารัช จำนวน 3 นัด ก่อนหลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ