อาชญากรรม

ชายคลั่งยา ถือมีดถ้ำมองสาว 18 พบถูกจับบำบัดหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งออกมาวันเดียว

โดย attayuth_b

12 ต.ค. 2565

97 views

วันนี้ (12 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีชายคลั่งยาเสพติด ถือมีดแอบถ้ำมอง หมายจะบุกเข้าบ้านของสาววัย 18 ปี พร้อมทั้งเรียกชื่อของสาวรายดังกล่าว ตลอดเวลา ทำให้สาววัย 18 ปี พร้อมทั้งคนในครอบครัว หวาดกลัวอย่างหนัก เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 4 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงได้วิทยุให้ทาง ด.ต.สุนทร ปิยัง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองตรัง ปฎิบัติหน้าที่สายตรวจตำบลนาโยงใต้ พร้อมด้วย กำลังสายตรวจ 20 ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และกำลังตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.ตรัง ร่วมกว่า 10 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ถึงที่เกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบว่าเป็นบ้าน 2 หลังปลูกติดกัน พบ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และผู้เป็นแม่วัย 35 ปี วิ่งออกมาขอความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบนายศุภชัย (สงวนนามสกุล) หรือบี อายุ 31 ปี คลุ้มคลั่งรายดังกล่าว ยืนเอะอะโวยวาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวมานั่งสงบสติอารมณ์บริเวณหน้าบ้าน ท่ามกลางความหวาดกลัวของชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ตรวจสอบภายในบ้านที่อยู่ติดกันกับบ้านผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนนายศุภชัย พบน้ำต้มพืชกระท่อมอยู่ภายในหม้อต้ม ก่อนที่นายศุภชัยฯ จะคลุ่มคลั่งพูดจากวกวน อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ส่งเสียงดัง และข่มขู่ตำรวจ ว่า ‘จะไม่ยอมไปรักษา ผมจะบ้า’ ‘ยอมตาย ไม่ให้ตำรวจจับ’ และ ‘ไม่กลัวตำรวจ’ พร้อมทั้งปฏิเสทว่าไม่ได้ทำอะไร โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที

ซึ่งในจังหวะที่เจ้าหน้าที่จะใส่กุญแจมือเพื่อนำขึ้นรถ นายศุภชัย อาศัยจังหวะวิ่งหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่รีบวิ่งติดตามตัวไปได้เพียงแค่ 100 เมตร ก่อนจะถูกควบคุมใส่กุญแจมือไว้ได้ในคูน้ำลึกประมาณ 1 เมตรบริเวณหลังบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย และนำตัวเดินขึ้นมาไปขึ้นรถยนต์สายตรวจ โดยที่นายศุภชัยฯ พยายามขัดขืนตลอดเวลา พร้อมทั้งพูดขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะนำตัวไปส่งตรวจหาสารเสพติด และนำไปบำบัดรักษาตัวที่ รพ.ตรัง ต่อไป

ตรวจสอบแฟ้มประวัติพบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. 65 หรือ 6 วันที่ผ่านมา นายศุภชัยฯ ได้คลุ้มคลั่งเดินถือมีดตัดหญ้าอาละวาด เดินตามถนนในหมู่บ้าน จนทำให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวหวาดกลัวจะเกิดอันตราย ซึ่งในครั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปส่งบำบัดรักษาตัว ที่ รพ.ตรัง จนกระทั่งวานนี้ (11 ต.ค.) ทาง รพ.ได้ปล่อยให้กลับออกมา ก่อนที่จะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวที่อยู่ติดกับบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบ้านของนายหม่อง เพื่อนของนายศุภชัยฯ จนมาก่อพฤติกรรมดังกล่าวในวันนี้

สอบถาม น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แม่ของเด็กสาววัย 18 ปี เล่าว่า วันนี้นายบีได้มาข่มขู่ลูกสาว และมีอาการคลั่งยาเสพติด มายืนถือมีดถ้ำมองอยู่ข้างบ้านตน พร้อมทั้งเรียกชื่อลูกสาว โดยตนไม่รู้เจตนาของนานศุภชัย ว่ามีเจตนาอะไร แต่ตนคิดว่าหมายที่จะบุกเข้ามาข่มขืน หรือคุกคามทางเพศ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้หวาดกลัวมากที่นายศุภชัย ยังอยู่ในพื้นที่ ไม่กล้าที่จะเดินออกไปจากบ้านเลย เพราะคนในครอบครัวเป็นผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งเมื่อจับไปบำบัดหลายครั้งแล้ว นายศุภชัย ก็ยังถูกปล่อยออกมาอีก

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างไม่กล้าที่จะพูดถึงนายศุภชัย เนื่องจากหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจาก นายศุภชัยฯ เสพยาเสพติด จนทำให้มีอาการประสาท ถูกจับไปบำบัดหลายครั้ง จนถึงครั้งล่าสุดถูกปล่อยออกมาก็ยังมาคลุ้มคลั่งอาละวาดเช่นเดิม ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ไม่กล้าที่จะออกไปไหน และล็อกปิดประตูบ้านกันอย่างแน่นหนา โดยคิดว่าหลังนำไปบำบัดครั้งนี้ก็ยังจะต้องถูกทาง รพ.ปล่อยตัวออกมาอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายคลั่งยา ,ถ้ำมอง ,บำบัดยา

คุณอาจสนใจ

Related News