อาชญากรรม

นักเรียนหญิง ม.4 รร.ดังยะลา ตกตึกเรียนชั้น 4 สาหัส เพื่อนเผย บอกไปธุระแป๊บนึง

โดย attayuth_b

14 ก.ย. 2565

382 views

วันนี้ (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.20 น. มีรายงานแจ้งว่า เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนคณะราษฏรบำรุง จ.ยะลา ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับมัธยมประจำจังหวัดยะลา ได้ประสบเหตุตกตึกเรียน จากชั้นที่ 4 ลงมาข้างล่าง ร่างกระแทกรถยนต์ของครูที่จอดอยู่ชั้นล่าง จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุคุณครูได้นำตัวนักเรียนที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลยะลาแล้ว เบื้องต้น มีสติ และให้การได้

โดยนายนพปฎล มุณีรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎรบำรุง จ.ยะลา ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่ประสบเหตุนั้น กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/7 ซึ่งเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ และอย่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ซึ่งนิสัยส่วนตัวนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ โดยน้องเพิ่งย้ายมาจาก จ.ตรัง และเข้าศึกษาต่อที่นี้ โดยในช่วงที่เกดิเหตุนั้น ทราบว่าเป็นช่วงเปลี่ยนคาบเรียน และก็เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามไปยังผู้ปกครอง ทราบว่า เมื่อวานนี้ ได้มีปัญหาว่ากล่าวตักเตือนลูกสาว แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นปัญหาอะไร จึงยังไม่สามารถทราบสาเหตุแรงจูงใจที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยขณะนี้ตนเองได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อให้ทราบสาเหตุดังกล่าว ขณะที่จุดที่เกิดเหตุนั้น เป็นอาคารเรียน 4 ชั้น มีผนังกั้นสูงประมาณ 1 เมตรกว่า และยังมีระเบียงป้องกันการตกจากอาคารรองรับอยู่ ส่วนรถยนต์ที่จอดด้านล่าง เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ดเฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 7104 สงขลา มีรอยบุบ ยุบที่ฝากระโปรงด้านหน้าทางซ้าย ซึ่งร่างของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวตกใส่

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ทราบว่า ปกติเพื่อนผู้หญิงที่ประสบเหตุนั้น ก็มีนิสัยร่าเริงปกติ แต่ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ขณะเกิดเหตุ เรียนอยู่ชั้น 3 พอหมดคาบเรียนจากอาคารดังกล่าว คือ ตึก 17 เพื่อน ๆ ก็เดินออกจากห้องเรียน แล้วเพื่อนผู้หญิงที่ประสบเหตุ ได้บอกกลุ่มเพื่อนว่าจะไปธุระแป๊บนึง แล้วก็หายไป จนตนเองก็มารู้ว่าประสบเหตุตกอาคารเรียนลงมา โดยไม่ทราบว่า เพื่อนผู้หญิงนั้น เดินขึ้นไปที่ชั้น 4 ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครเรียนอยู่ที่ชั้นดังกล่าว โดยอาคารเรียน 17 ที่เกิดเหตุนั้น มี 4 ชั้น ชั้นล่างจะโล่ง และมีห้องเรียนที่ ชั้น 2 3 4 ขณะที่จุดเกิดเหตุที่ชั้น 4 ยังพบรองเท้าผ้าใบสีขาวของน้องนักเรียนที่ประสบเหตุ ถอดวางอยู่หน้าชั้นเรียน ใกล้กับผนังกั้น หน้าห้อง 1745 โดยยังมีการปิดกั้นบริเวณดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบ หาหลักฐานและสาเหตุเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News