สังคม

นักเรียน ม.1 คลอดลูกทิ้งไว้ในปั้ม ก่อนขึ้นรถไปทัศนศึกษาต่อ พลเมืองดีมาพบแจ้ง ตร.ช่วยเหลือ

โดย weerawit_c

5 ส.ค. 2566

287 views

วานนี้ (วันที่ 4 ส.ค.) เวลาประมาณ 09.30 น. ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง พร้อมจนท.หน่วยกู้ภัยแม่ขรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพบทารกเพศหญิงในห้องน้ำของปั้นน้ำมัน ปตท. ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุงที่เกิดเหตุ ตร.พบทารกเพศหญิงอยู่ในถังขยะภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว จึงได้นำส่ง รพ.ตะโหมด อ.ตะโหมด ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้จุดเหตุในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว ตร.พบว่าแม่ของทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นนักเรียนคนหนึ่งจากพื้นที่ จ.นราธิวาส ที่เดินทางมาทัศนศึกษาในพื้นที่ จ.พัทลุง หลังจากคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้ว ก็ได้เดินขึ้นรถทัศนศึกษาไปกับคณะครู และนักเรียน


ต่อมา พ.ต.ต.กิตติเดช สมวงศ์ สว.สส.สภ.บางแก้ว ได้ออกติดตามรถยนต์ทัศนศึกษาคันดังกล่าว ขณะจอดให้คณะครู นักเรียน ทัศนศึกษา ณ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง (สวนเดอลอง) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาล่อง พบว่าแม่ของเด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นราธิวาส


จากการสอบถามคุณครูรายหนึ่งที่เป็นผู้นำคณะครู นักเรียน มาทัศนศึกษาในพื้นที่ จ.พัทลุง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า นักเรียนคนดังกล่าวมีอาการไม่สบายและมีประจำเดือน ครูจึงบอกว่าใกล้จะถึงปั้มน้ำในแล้วแล้วค่อยลงไปเปลี่ยนผ้าอนามัยในห้องน้ำของปั้มน้ำมัน เมื่อถึงปั้มน้ำมันครู และนักเรียนก็ลงไปเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันดังกล่าว


โดยนักเรียนผู้เป็นแม่ของทารกได้เดินเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพังและใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำเป็นเวลานาน หลังจากขึ้นมาบนรถเพื่อนก็บอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่เปลี่ยนผ้าอนามัย พอเด็กคนดังกล่าวจะลุกขึ้นจากเบาะที่นั่งก็มีเลือดไหลออกมาบนเบาะที่นั่งของรถยนต์ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปั้มไปก่อนหน้านี้ เพิ่งทราบจาก ตร.ที่ติดตามมาจนทราบเหตุการณ์ดังกล่าว


ต่อมาทางตำรวจได้นำนักเรียนคนดังกล่าวไปพบกับลูกใน รพ.ตะโหมด และประสานงานให้ จนท.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พัทลุง มารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจและนำส่งไปรักษาตัวใน รพ.พัทลุง ในเวลาต่อมา



https://youtu.be/UUbdQ0RTQyc

คุณอาจสนใจ

Related News