อาชญากรรม

หนุ่มงง ยืนอยู่เฉยๆ ถูกโจ๋เลือดร้อนถาม "มองหน้าทำไม" ก่อนชักปืนยิงใส่เจ็บ

โดย panisa_p

10 ก.ย. 2565

168 views

วันนี้ (10 ก.ย. 65) นายเอ อายุ 20 ปี ช่างอู่รถ ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมพี่ชาย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเมื่อ 01.35 น. วันที่ 9 กันยายน 65 ที่ผ่านมา ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน เดินลงมาจากรถแล้วหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด ก่อนพากันขึ้นรถออกไป


เหตุเกิดบริเวณด้านหลังหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย อ.เมือง พิษณุโลก ซึ่งผู้เสียหายไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุมีมีกล้องวงจรปิดหอพัก ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน


นายเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังออกมาจากหอพัก เพื่อมาเอาเอกสารให้รุ่นน้อง อยู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาจอดด้านล่างหอพัก แล้วก็ลงจากรถตรงมาหาตัวเอง แล้วถามว่ามองหน้าทำไม ตนก็ไม่รู้เรื่องจึงเดินหนี แล้วจะขึ้นไปบนหอพัก


แต่ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้ใช้ปีนยิงใส่ ไม่ทราบว่าหมายข่มขู่หรือเอาชีวิต จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุก็ได้ขอกล้องวงจรปิดที่หอพัก แล้วส่งให้พี่ชายก่อนจะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิดแล้ว และได้สืบหาเบาะแส พอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว พร้อมติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News