อาชญากรรม

มอเตอร์ไซค์รับจ้างวินเดียวกัน ยิงกันเองดับ

โดย attayuth_b

9 ก.ย. 2565

143 views

มอเตอร์ไซค์รับจ้างวินเดียวกัน อ้างกระทบกระทั่งมานาน ถูกหยามศักดิ์ศรี สุดทนชักปืนยิงหัว   ก่อนเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 06.30 น. เกิดเหตุคนถูกยิง บริเวณคอสะพานข้ามคลองบางขื่อ ซอย10 ภายในนิคมอุตตสาหกรรมเวลโกร์ว ข้างสนามบอลบ.เอ็นเอสค หมู่5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง

พบร่าง นายสุรเชษฐ์ อ่อนคำ อายุ 54 ปี  วินรถจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์66 วัดพิมพา สวมหมวกกันน็อคสีดำถูกยิงที่ขมับซ้าย 1นัด ไม่ทะลุ และที่ข้อมือขวาถูกยิงทะลุไปโดนหน้าท้อง 1นัด นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างทางโดย พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน ฬบฬ 413 กรุงเทพมหานคร ของนายสุรเชษฐ์จอดอยู่

ก่อนที่น.ส.นันทิยา อิงคะวะระ อายุ 49 ปี ภรรยาจะขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานแล้วผ่านมาเจอทำให้รีบจอดรถลงมาดูก่อนจะร้องไห้ขอให้คนช่วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงแต่นายสุรเชษฐ์เสียชีวิตในต่อมา

ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายไพศาล วงค์ษา อายุ 56 ปี  อาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่วินเดียวกัน โดยใช้เบอร์ 46 หลังก่อเหตุได้ขี่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง ทะเบียน 1กผ 5633 ฉะเชิงเทรา ไปมอบตัวที่สภ.บางปะกง พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 1กระบอก มีปลอกกระสุน2ปลอกและ กระสุน1นัด 

จากการสอบสวนนายไพศาล ให้การว่าตนนั้นเป็นเพื่อนกับผู้ตายมาก่อน ซึ่งตนนั้นขี่วินรถจักรยานยนต์มาหลายสิบปีแล้ว แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ตนไปบวชประมาณ5เดือนก็ให้เสื้อวินนายสุรเชษฐ์เอาไว้วิ่งวินเพื่อเก็บเงินซื้อเสื้อวินรถจักรยานยนต์มาใส่

แต่พอตนสึกออกมานายสุรเชษฐ์ก็มีท่าทีไม่อยากคืนเสื้อวินและมีปัญหาตลอด ซึ่งเวลาตนเข้าวินก็มักจะถุยน้ำลายใส่เหมือนหยามศักดิ์ศรี เวลาเขียนคิวนายสุรเชษฐ์ก็ชอบเตะชอล์ก จึงไม่พอใจกันมาอยู่หลายปี จนช่วงหลังตนไม่อยากมีปัญหาก็เลือกที่จะมาเข้าวินและทำนามบัตรแจกลูกค้า ทำให้นายสุรเชษฐ์ไม่พอใจก็มาต่อว่า หาว่าแย่งลูกค้า ตนก็บอกว่าตนทำเพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบาย แต่ช่วงหลังตนมักโดนโทรหลอกให้ไปรับผู้โดยสารในที่เปลี่ยวและพอไม่ถึงไม่มีคนและไม่สามารถติดต่อคนที่โทรมาได้ จึงเชื่อว่ามีคนจ้องเล่นงานเลยเอาปืนมาพกติดตัว

จนเช้าวันนี้ตนรับผู้โดยสารเป็นชาวเมียนมาร์มาพอวิ่งเข้าซอยคลองดอน ซึ่งมาเจอนายสุรเชษฐ์ขี่จะไปส่งผู้โดยสารอยู่ด้านหน้า ตนพยายามขี่แซงนายสุรเชษฐ์ไม่ให้แซง ตนก็คิดว่าน่าจะหลบหลุมพอตนขี่เร่งเครื่องแซงนายสุรเชษฐ์ นายสุรเชษฐ์กลับยกขาจะถีบให้รถล้ม ก่อนจะตะโกนเรียกจอดแล้วเรียกท้าต่อย ตนก็จอดรถแล้วถามว่าทำแบบนี้ทำไม ก่อนจะบอกให้ผู้โดยสารรอก่อนแล้วเดินไปหานายสุรเชษฐ์ ซึ่งตนเห็นว่านายสุรเชษฐ์ตัวใหญ่และสู้ไม่ได้ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อยิงศีรษะ1นัดและยิงเข้าไปที่ข้อมือ1นัด ก่อนที่นายสุรเชษฐ์จะบอกว่าพอแล้ว พอแล้ว ซึ่งผู้โดยสารตนก็บอกว่ามีอะไรก็ใจเย็นๆ ก่อนที่ตนจะยอมเดินกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ต่อแล้วไปส่งผู้โดยสารที่โรงงาน ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์มามอบตัว ซึ่งคิดว่าหากหนีตำรวจก็ตามจับได้อยู่ดี งั้นสู้มอบตัวดีกว่า เพราะตั้งใจจะยิงสั่งสอนว่าไม่ควรมาแสดงพฤติกรรมหยามเกียรติหยามศักดิ์ศรีกันแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News