อาชญากรรม

มองหน้าเป็นเหตุ ‘ขาใหญ่เมืองอ่างทอง’ ดวลปืนเดือด ‘เอก วัดจันทร์’ ถูกยิง 8 นัดดับ

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2566

295 views

“ขาใหญ่เมืองอ่างทอง” ดวลปืนสนั่นกลางร้านเหล้า สุดท้าย “เอก วัดจันทร์” ถูกยิง 8 นัด เสียชีวิต ส่วนคู่อริทิ้งมอเตอร์ไซค์ นั่งเก๋งเพื่อนหลบหนี เหตุเพราะมองหน้า ล่าสุดตำรวจเจอตัวแล้ว เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ตำรวจเข้าอายัดตัวดำเนินคดีแล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนตอน 5 ทุ่มครึ่ง พ.ต.ท.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณร้านอาหารกึ่งผับ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ นายภูมิพัฒน์ อายุ 45 ปี ฉายา เอก วัดจันทร์นิรมิตร มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง 2 นัด และด้านหลัง 6 นัด

ส่วนมือปืนคาดว่าเป็นอริเก่า ชื่อนายจิรัฏฐ์ อายุ 36 ปี หลังก่อเหตุได้ทิ้งรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาวฟ้า ทะเบียนสิงห์บุรี ที่ขี่มาที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีขึ้นรถเก๋ง ไม่ทราบสีและรุ่นหลบหนีไป

ในที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดจำนวน คาดว่านายจิรัฏฐ์ คงได้รับบาดเจ็บจากการดวลปืนเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ด้านในร้าน ใกล้กับผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ปลอก และด้านนอกร้านบริเวณผู้ก่อเหตุอีก 23 ปลอก พร้อมด้วยอาวุธปืนจำนวน 1 กระบอก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นนักดนตรีที่เล่นอยู่ภายในร้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์มาจอด แล้วถือปืนคล้ายอาวุธสงคราม เดินเข้าไปหากลุ่มผู้เสียชีวิต แล้วถามว่า "ใครมองหน้า" จังหวะนั้น นายเอก วัดจันทร์ฯ ได้วิ่งหลบไปหลังร้าน ก่อนจะถือปืนวิ่งออกมา แล้วเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่กัน เพียงพริบตาตนเห็น เอก วัดจันทร์ฯ ถูกยิงล้มลงนอนกับพื้น

หลังเกิดเหตุตำรวจระดมกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บ จากการดวลปืนใส่กัน อาจหลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยทางตำรวจได้ประสานโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบ จนล่าสุดเจอผู้ก่อเหตุแล้ว ตอนนี้กำลังเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.อ่างทอง จึงได้อายัดตัวไว้ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RbeWANdm9o0

คุณอาจสนใจ

Related News