อาชญากรรม

คู่อริอุกอาจ! ยิงแสกหน้าเด็ก 14 เจ็บสาหัส ขณะขี่จยย.กับกลุ่มเพื่อน

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2565

404 views

เด็กชาย 14 ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับกลุ่มเพื่อน โดนยิงกระสุนเสยกะโหลก ร่วงตกรถอาการสาหัส เพื่อนเผยมีคนมาหาเรื่องผู้บาดเจ็บ แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกับคนยิงหรือไม่


วันที่ 3 ก.ย. 65 เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุยิงกันบนถนนสันติประชา (ซอยหลังศาล) ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ มีคนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้บาดเจ็บ คือ ด.ช.วิทยา หรือ พี อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ ด้านขวา เศษกระสุนฝังใน มีเศษกะโหลกหล่นติดอยู่กับหมวกกันน็อก


นายสมรรถวีร์ แยงไธสง อายุ 18 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า กลุ่มพวกเขาเป็นกลุ่มสายชิว (แต่งรถสวยงาม) มีทั้งรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์และรถทั่วไปที่มาเข้ากลุ่ม ก่อนเกิดเหตุ ไม่ทราบว่าน้องไปคุยกับใครหรือนัดเคลียร์กับใคร แต่น้องมาบอกว่ามีคนมาหาเรื่อง มีคนมาชี้หน้า ตอนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บขี่จยย.คนเดียวแซงขึ้นไป คู่อริน่าจะซุ่มอยู่ พอได้ยินเสียงปืน ผู้บาดเจ็บก็ล้มหัวฟาดพื้น ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุมืดมาก จึงไม่ทราบว่าคนที่ยิงเป็นคนที่มาหาเรื่องน้องหรือไม่ ต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ขณะที่นางสาวแสงเดือน อรัญพันธ์ อายุ 21 ปี อาน้องผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตัวเองขายของที่สถานีขนส่งบุรีรัมย์ ช่วงว่างจึงให้หลานมาช่วยขายของ ก่อนเกิดเหตุหลานบอกว่าจะไปหาเพื่อน เพียงไม่นานได้รับโทรศัพท์ว่าหลานถูกยิง ส่วนเรื่องบาดหมางอื่นๆ ยอมรับว่าไม่ทราบ

คุณอาจสนใจ

Related News