อาชญากรรม

7 โจ๋ ยกพวกรุมกระทืบ นักเรียนม.6 นักร้องนำโรงเรียนดัง ก่อนบังคับไปกราบแม่ ผู้ก่อเหตุที่บ้าน

โดย attayuth_b

2 ก.ย. 2565

315 views

วันนี้ (2 ก.ย.) นางสุภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี และนายพรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี นำนายปราบดา หรือน้องลูกปลาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียนที่เรียนดีเกรดเฉลี่ย 3.87 รวมทั้งเป็นนักร้องนำ และนักดนตรีของโรงเรียน มาให้ผู้สื่อข่าวดูสภาพบาดแผล จำนวนหลายจุดทั่วร่างกาย รวมทั้งจมูกหัก หลังจากที่วานนี้ (1 ก.ย.) เวลาประมาณ 17.20 น. ได้ถูกนายปุณยวัตร (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 17 ปี นักเรียนต่างสถาบัน ระดับชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยพวกอายุตั้งแต่ 16-20 ปี ประมาณ 7 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกายโดยการชกต่อยและเตะ รวมทั้งใช้อาวุธเป็นเหล็กขูดชาร์ปข่มขู่ บริเวณหลังสระว่ายน้ำ สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จนทำให้น้องลูกปลายบาดเจ็บร่างอาบเลือด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะบังคับให้น้องลูกปลายไปขอโทษแม่ของนายปุณยวัตร ที่บ้านพักโดยมี กลุ่มวัยรุ่นอีกประมาณ 10 คน รออยู่หน้าบ้าน แต่ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ก่อนที่เพื่อนของน้องลูกปลายจะรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย และกระดูกอ่อนจมูกหัก

ด้านนายปราบดา หรือน้องลูกปลาย กล่าวว่า ตนยอมรับว่าไปพูดให้ทาง น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พี่สาวของ นายปุณยวัตร เสียหายและไม่ให้เกียรติจริงในเรื่องที่มีความสัมพันธุ์ลึกซึ้งกัน ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมากว่า 4 เดือนแล้ว ตนก็ได้ขอโทษและยอมรับผิดกับน.ส.ฟ้า แล้ว โดยที่ทาง น.ส.ฟ้าก็ให้อภัยตนแล้ว แต่ปรากฏว่าน้องชายของเขากลับไม่ยอม พยายามทักแชทเฟซบุ๊กมาข่มขู่จะทำรายร่างกายตลอด ตนก็ขอโทษไปแล้วตลอดเช่นกัน จนวานนี้นายปุณยวัตร ได้นัดให้ตนไปเจอกันที่จุดเกิดเหตุ ตนก็ขับรถไปพร้อมเพื่อนประมาณ 5 คน หวังพูดคุยเคลียร์ปัญหาให้จบ ไปถึงตนก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษกับทุกคนซึ่งเป็นกลุ่มที่มากับนายปุณยวัตร ประมาณ 7 คน ก่อนที่ตนจะถูกรุมตบศีรษะ ก่อนทั้ง 7 คนจะเข้ากระโจนมารุมชกต่อยเตะช้ำๆ ระยะเวลากว่า 10 นาที จนเลือดออกทางจมูกและปาก ซึ่งบางคนที่ทำก็ยิ้มและหัวเราะ โดยที่เพื่อนของตนที่ไปด้วย 5 คน ก็พยายามจะเข้ามาช่วย แต่กลุ่มของนายปุณยวัตรได้ใช้ เหล็กขูดชาร์ป ข่มขู่ไม่ให้เข้ามา ก่อนที่จะบังคับให้ตนไปที่บ้านและได้บังคับให้ตนไปกราบขอโทษแม่ของนายปุณยวัตร ที่บ้าน โดยใช้เหล็กขูดชาร์ปข่มขู่

เมื่อไปถึงบ้านก็พบว่าแม่ของนายปุณยวัตร และกลุ่มวัยรุ่นอีกประมาณ 10 คนรออยู่ที่บ้าน ตนจึงได้กราบขอโทษแม่เขา ตามที่ทุกคนบังคับ ก่อนที่เพื่อนจะรีบนำไปส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมรู้สึกหดหู่ ทั้งที่เรื่องมันจบไปตั้งแต่ที่ผมไปขอโทษกับพี่สาวของเขาแล้ว โดยเรื่องก็น่าจะยุติด้วยดีตั้งแต่นั้น แต่ปรากฏว่าบานปลายถึงขั้นนี้ และอีกไม่กี่วันผมต้องไปประกวดร้องเพลง ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ก็ต้องมารักษาตัว

ขณะที่นางสุภาพร หรือแม่มุก กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้กับ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เพราะอยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง และอยากให้สังคมได้รับรู้เข้ามาดูว่าไม่ควรกระทำกันในลักษณะรุนแรงเช่นนี้ รวมทั้งไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบไป ซึ่งตนไม่อยากทำร้ายเด็กคนไหนเพราะคู่กรณีจริงอายุแค่ 17 ปี และเพื่อนๆอายุ 17-20 ปี เพราะเป็นแม่เหมือนกัน แต่อยากให้ทั้งหมดเข้ามารับผิดชอบในทางกฎหมายกับสิ่งที่กระทำลงไปให้ถึงที่สุด เพราะทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง หากลูกผิดก็ว่ากันไปตามผิด แต่ก็ไม่ควรทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ ความรู้สึกหดหู่มาก หากลูกเสียชีวิตหรือพิการก็รับไม่ได้จริงๆ มันไม่น่าจะเกิดขึ้นกับสังคมในปัจจุบันนี้ ก็อยากฝากไปถึงทางตำรวจให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามขบวนการของกฏหมาย

อย่างไรก็ตามในทางคดี ทางพนักงานสอบสวน ได้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจร่างกายของแพทย์ และเตรียมที่จะเรียกตัวนายปราบดา หรือน้องลูกปลาย มาสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการอกหมายเรียก นายปุณยวัตรกับพวกอีกประมาณ 7 คนมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ