อาชญากรรม

Exclusive! เปิดใจ 'แม็ค อนุสาวรีย์' ยันไม่ตั้งใจปล้นบ่อน ห่วงไม่ปลอดภัย ไปทำ ตร.เสียรายได้

โดย thichaphat_d

25 ส.ค. 2565

388 views

'แม็ค อนุสาวรีย์' เปิดใจเหตุปล้นบ่อน ยันไม่ได้ตั้งใจปล้น แค่มีเรื่องกับการ์ด ปมเสียพนัน ต้องจำนำมอเตอร์ไซค์ วันเกิดเหตุมีปากเสียง เลยชักปืนขู่ ทำคนในบ่อนแตกตื่นวิ่งหนี ก่อนหยิบกล่องเงินบนโต๊ะไป 270,000 บาท รับหลังเกิดเรื่อง กังวลความปลอดภัย เพราะไปทำตำรวจเดือดร้อน เสียรายได้

จากกรณีที่ 'แม็ค อนุสาวรีย์' ก่อเหตุปล้นบ่อนในย่านดินแดง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ แม็ค อนุสาวรีย์ ได้เปิดใจกับทีมข่าว ถึงสาเหตุที่ทำลงไป โดยแม็คบอกว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อน แต่เดิมตนมีปัญหากับการ์ดที่ดูแลบ่อนคนหนึ่ง อายุประมาณ 23 ปี เนื่องจากตนเองได้ไปเสียพนัน และนำรถจักรยานยนต์ที่ยืมเพื่อนมาไปจำนำไว้ในบ่อน จำนวน 1 หมื่นบาท ทำให้การ์ดต้องยึดกุญแจรถไป



แต่ตอนนั้นตนเองได้บอกว่า กุญแจรถมันใกล้จะพังแล้ว เพราะเป็นระบบไฟฟ้า อย่าเอากุญแจไปห้อย ขอให้เอาไปเก็บไว้ในตู้ แต่การ์ดกลับพูดแบบขอไปทีว่าจะเก็บให้ แต่ก็ไม่ทำ ยังคงห้อยกุญแจที่กางเกงของการ์ด ประกอบกับการ์ดได้เอาเรื่องที่ตนเองติดหนี้พนันบ่อน ไปพูดกับคนอื่นๆ อีก เพราะตนเองก็มีไปติดเงินบ่อนเพิ่มอีก ทำให้ตนไม่พอใจการ์ด

วันที่เกิดเหตุ ตนเองตั้งใจไปไถ่รถคืน จึงไปที่บ่อนตั้งแต่ช่วงตี 3 และระหว่างนั้นก็ไปมีปัญหาปากเสียงกับการ์ดคนดังกล่าว ประมาณว่า การ์ดพูดดูถูกตนเอง ตนจึงโชว์ปืนที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งเป็นปืนบีบีกัน จังหวะนั้นคนในบ่อนตกใจวิ่งหนี และการ์ดก็ไม่ได้เข้ามาชาร์จตัวอะไร ตนเห็นกล่องเงินบนโต๊ะ จึงหยิบไป 2 กล่อง รวมๆแล้วประมาณ 270,000 บาท



ทั้งนี้ ยอมรับว่าทำไปด้วยความโมโหการ์ดซึ่งเป็นคู่อริ แต่ไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อนแน่นอน เพราะตนเองก็เป็นลูกค้าประจำ เล่นมาหลายปี เสียเงินให้บ่อนไปล้านกว่าบาทแล้ว ถ้าหากจะปล้นจริง คงจะหยิบเงินไปมากกว่านี้

แม็ค อนุสาวรีย์ ยอมรับว่า ตอนนี้ตนเองห่วงความปลอดภัย เพราะหากตำรวจจับได้ ตนเองคงจะถูกยัดยาเสพติด เพราะไปทำให้ตำรวจเดือดร้อน เสียรายได้


คุณอาจสนใจ

Related News