อาชญากรรม

เด็ก 16 ถูกน้าเขยข่มขืนนาน 2 ปี ขู่ฆ่าถ้าปากโป้ง แจ้ง สน.ดินแดง 10 เดือนไม่คืบ ซ้ำผู้ต้องหาได้ปล่อยตัว

โดย nattachat_c

24 ต.ค. 2566

101 views

วานนี้ (23 ต.ค. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาแม่ และลูกสาววัย 16 ปี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ดินแดง หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับน้าเขย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 จนผ่านมากว่า 10 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า ยังไม่มีการส่งฟ้องต่อศาล หนำซ้ำ ผู้ก่อเหตุยังได้รับการปล่อยตัวในชั้นสอบสวนด้วย


โดยแม่ของน้องวัย 16 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำอาชีพรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเช่าบ้านพักอยู่ติดกับบ้านผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย และอยู่ด้วยกันเหมือนคนในครอบครัว


ส่วนตัวน้องวัย 16 ปี ปกติอาศัยอยู่กับตายาย ที่จังหวัดศรีสะเกษ ช่วงปิดเทอมก็จะขึ้นมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ ทำให้น้าเขยอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้าน ล่อลวงน้องไปข่มขืนกระทำชำเราในบ้านเช่าของน้าเขย


เหตุเกิดครั้งแรกตอนปี 2563 ซึ่งน้องไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่า ถ้านำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตายกันทั้งคู่ ทั้งตัวเอง และน้องจะต้องตาย


น้าเขยบังคับ ข่มขู่ และก่อเหตุมาตลอด 2 ปี บางครั้ง ตอนที่น้องอยู่บ้านตาและยาย ที่จังหวัดศรีสะเกษ น้าเขยก็เคยพาน้องไปกระทำชำเราอีกหลายครั้ง


จนกระทั่ง แม่เห็นพฤติกรรมลูกเปลี่ยนไป ช่วงปลายปี 2565 มีการโพสต์ Facebook รัวๆ ตนเองจึงถามลูกสาว ลูกสาวจึงยอมเล่าให้ฟังทั้งหมด


หลังทราบเรื่อง ตนเองพาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในจังหวัดศรีสะเกษ ปรากฏว่า ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า น้องมีนัดต้องตรวจโรคซึมเศร้าพอดี ทำให้แม่เพิ่งมาทราบอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องน้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยที่น้องไม่บอกใคร และเดินทางมารักษาด้วยตัวเอง


นอกจากนี้ ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ลูกสาวมักจะขอเงินตนเอง และญาติพี่น้องในครอบครัวมาโดยตลอด อ้างว่า ใช้ในการทำรายงานส่งอาจารย์ จนมาทราบเรื่องภายหลังว่า จริง ๆ แล้ว น้าเขยเป็นคนบังคับข่มขู่ลูกสาว ให้มาขอเงินพ่อแม่ไปให้ตัวเอง  


ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กันทรอม ตำรวจได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งหมด 28 กรรม และมีการส่งฟ้องต่อศาลแล้ว


แต่คดีที่ สน.ดินแดง ซึ่งตนเองเดินทางมาแจ้งความในช่วงเวลาเดียวกันกับ สภ.กันทรอม แต่คดียังไม่คืบหน้ายังไม่มีการส่งฟ้องต่อศาล ทางตำรวจเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา และปล่อยตัวไป

-------------

ขณะที่ กัน จอมพลัง บอกว่า หลังจากรับเรื่องดังกล่าวของแม่ และน้องวัย 16 ปี ตนเองได้สอบข้อเท็จจริง และพบว่า พฤติกรรมของน้าเขยรายนี้ สุดเลวทราม


เพราะนอกจาก การบังคับข่มขืนน้องวัย 16 ปีแล้ว ยังมีการข่มขู่เพื่อให้น้องไปเอาเงินจากพ่อแม่และคนในครอบครัวมาให้ตัวเอง  และยังขู่เอาชีวิตว่า ถ้าน้องนำเรื่องไปบอกใคร จะฆ่าให้ตายทั้งคู่


ซึ่งตนเองสอบถามเรื่องคดีความที่ สภ.กันทรอม ทราบว่า ตำรวจทำคดีไวมาก และตั้งข้อหากับผู้ก่อเหตุถึง 28 กรรม และคดีมีการฟ้องต่อศาลแล้ว


ส่วนที่ สน.ดินแดง ต้องเดินทางมาติดตามความคืบหน้า เพราะผ่านมาว่า 10 เดือน ยังไม่มีการส่งฟ้อง


ซึ่งตนเองได้ติดต่อประสานไปยัง พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า เบื้องต้น วันที่ 25 ตุลาคม หรือ วันพุธนี้ ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา และส่งอัยการ ส่งฟ้องต่อศาลทันที หากผู้ก่อเหตุไม่ยอมเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน รอง ผบช.น.จะสั่งให้ออกหมายจับทันที

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fyVktEM0Hdk



คุณอาจสนใจ

Related News