อาชญากรรม

ตาวัย 71 เครียดโรคประจำตัว ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอดับในห้องน้ำ

โดย parichat_p

24 ส.ค. 2565

64 views

วันนี้ (24 ส.ค.2565) ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 333/146 หมู่ที่ 11 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบศพนายรุจน์ ภาตั่น อายุ 71 ปี เสียชีวิตอยู่ในลักษณะท่านั่ง ที่คอพบผ้าขาวม้าสีแดงลายสก็อตผูกรัดอยู่ ปลายผ้าอีกด้านผูกอยู่กับลูกบิดประตูห้องน้ำด้านใน ญาติได้นำร่างผู้ตายลงมานอนหงายอยู่กับพื้นห้องน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายมาพบบาดแผลการถูกทำร้าย แต่อย่างใด พบเพียงที่คอมีลอยถูกรัดเท่านั้น

จากการสอบถาม ภรรยาของผู้ตายทราบว่า ตนและผู้ตายอยู่บ้านกัน 2 คนโดยที่ลูกอีก 2 คนออกไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าห้องน้ำ ตนเห็นว่านานผิดปกติ ตนจึงไปเรียกแต่ก็ไม่ขานรับ จึงนำกุญแจประตูมาไขพบว่าผู้ตายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับลูกบิดประตู ตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันนำลงมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ บางพลี ส่วนสาเหตุสันนิฐานว่าเครียดจากโรคประจำตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตป่วนเป็นโรคหัวใจและเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อนแต่รักษาหายแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News