อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่สวีเดนหึงโหด เข้าใจผิดคิดว่าชายรักเล่นชู้ คว้ามีดแทงกลางอกเจ็บสาหัส

โดย parichat_p

15 ส.ค. 2565

215 views

พัทยา - เฒ่าสวีเดนหึงโหด เข้าใจผิดว่าชายรักเล่นชู้ คว้ามีด แทงเข้ากลางอกเจ็บสาหัส


วันนี้ 15 ส.ค.65 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่วิวทะเลคอนโด 2 ตึก B เลขที่ 433/758 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่าง รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุชั้น 14 ของคอนโดดังกล่าวพบ นายวิจิตร อ่อนละออ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่กลางอก และชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น


ก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงบาลเมืองพัทยา ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บถูกตีเข้าที่ศีรษะจนแตกทราบชื่อคือ นาย เล็ก โสสุด อายุ41ปี ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้น ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย ลักษณะคล้ายมีการต่อสู้ สอบถาม นายเล็ก โสสุด อายุ 41 ปี เล่าตนได้มาหาเพื่อนคือนายวิจิตร ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่แฟนหนุ่มที่เป็นชาวต่างชาติสัญชาติ สวีเดน อายุ 60 ปี ของนายวิจิตรจะเข้ามาที่ห้อง และเข้าใจผิดว่าตน และนายวิจิตร เล่นชู้กัน แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไร


จากนั้นแฟนชาวต่างชาติได้หยิบมีด และเข้าไปทำร้าย นายวิจิตร ที่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้อง ก่อนถูกแทงเข้าที่หน้าอก ส่วนตัวเองถูกของแข็งตีเข้าที่หัวได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามผู้ก่อเหตุแล้วทราบชื่อและสัญชาติ แต่ขอปิดไว้สืบสวนก่อน หวั่นผู้ก่อเหตุจะหนีออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม ต้องให้ผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวให้อาการดีขึ้นถึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมได้ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นด้านชุดสืบสวนจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News