สังคม

กระบะซิ่งเสยท้ายรถทำความสะอาดถนนเมืองพัทยาพังยับ เจ็บ 2

โดย gamonthip_s

28 ม.ค. 2567

357 views

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกน้ำทำความสะอาดถนนของเมืองพัทยาสภาพตัวรถกระบะได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนลอดอุโมงค์ พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซุซุ ดีแม็ก สีขาว ภายในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถ รายแรกทราบชื่อคือนาย กิตติกร อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการจุกแน่นหน้าอก ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.วิพา อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดประตูช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำออกมาได้ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน



สอบถามนายชัยพงศ์ อายุ 41 ปี พนักงานขับรถ ของสำนักงานสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ทราบว่า ขณะที่กำลังทำงานควบคุมเครื่องทำความสะอาดถนน โดยที่รถจะมีสัญญาณแสดงตลอดเวลา ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเบรก ก่อนกระบะจะพุ่งชนด้านท้ายดังสนั่นจนรถสะเทือน หลังเกิดเหตุก็รีบลงจากรถมาดู พบว่ามีรถกระบะมาชนด้านท้าย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News