อาชญากรรม

ทาสยาบ้า! หนุ่มคลั่งยาอาละวาดขู่ฆ่าพ่อแม่พิการ ทำต้องเดิน-คลานหนีตายขอความช่วยเหลือ

โดย parichat_p

13 ส.ค. 2565

107 views

อุดรธานี - หนีตายทั้งหมู่บ้านหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดจะฆ่าพ่อและแม่เพื่อนบ้านโดนด้วย


วันนี้ (13 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านที่บ้านโนนหอมเดชอุดม ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ต่างพากันหนีตายมารวมตัวกันที่ร้านค้าในหมู่บ้าน รวมทั้ง 2 ตายาย หลังจากลูกชายคลั่งใช้มีดขู่จะฆ่าพ่อและแม่ โดยชาวบ้านพากันผวาหนุ่มคลั่งยาบ้ารายนี้ ชาวบ้านบอกว่า ชาวบ้านเดือดร้อนมาก บ้านใกล้เรือนเคียงต้องอยู่กันอย่างผวา หากหนุ่มคนนี้เมายาอาละวาด ขู่ฆ่าไปทั่ว


ชาวบ้านเจอกันแทบทุกหลังคาเรือน ขณะที่นายดอน (นามสมมติ) พ่อวัย 79 ปี ชาวบ้านบ้านโนนหอมเดชอุดม บอกว่า ลูกชายชื่อนายประสิทธิ์ อายุ 35 ปีติดยาบ้าหนัก ช่วยตาทีลูกชายขู่จะฆ่า วันนี้ตาต้องจูงแขนยายที่พิการเดินไม่สะดวกออกมาจากบ้าน เดินบ้างคลานออกมาบ้าง โอย!! ไม่ไหวแล้วลูกเนรคุณ พ่อก็ไม่สบาย แม่ก็เป็นคนพิการ ทำไมลูกเป็นแบบนี้ จะเอาไปไหนก็ไป อยู่ไม่ได้แล้ว ถ้าอยู่บ้านกับลูกชายตายแน่นอน ตอนนี้ไม่มีอะไรห่วงแล้ว แต่ก่อนลูกชายทำงานเก่ง


แต่พอติดยาเสพติดก็อาละวาดพ่อและแม่แก่ๆ ขู่จะฆ่าทุกวัน ไม่ขอนับเป็นลูกแล้ว ตร.จะเอาไปไหนก็ไป ตอนนี้ตาโทรหาลูกสาวที่อยู่ จ.ร้อยเอ็ด ให้มารับตาและยายแล้ว จะไปอยู่ที่กับลูกสาวแล้ว ขณะที่ยายวัย 75 ปีผู้เป็นแม่ ร่ำไห้ ช่วยแม่หน่อยเถอะ ลูกชายจะฆ่า ตัวแม่ก็ก็พิการ พ่อก็ไม่แข็งแรงคนผลักเบาๆก็จะล้มแล้ว จากนี้ไปบ้านหลังปล่อยให้มันเลย มันจะทำอะไรก็ทำ โดยตอนนี้ลูกชายที่เมายาได้เอาลูกชายวัย 4 ขวบเป็นตัวประกันนอนอยู่เปล่าหน้าบ้าน เพราะรู้ว่าพ่อและแม่จะเอาลูกชายของเขาหนีไปที่อื่น


ต่อมา ร.ต.อ.ชนะกิจ วงศ์อามาตย์ รองสวป.ฯ สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง พร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 5 นายเตรียมไม้ง่ามเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุวางแผนเพื่อเข้าควบคุมตัว เนื่องจากหนุ่มคลั่งรายนี้มีลูกชายวัย 4 ขวบนอนอยู่ในเปลด้วยเพราะรู้ว่าพ่อและแม่จะพาลูกชายของหนุ่มคลั่งหนีไปด้วย ตร.สภ.ดงเย็นจึงต้องวางแผนอย่างรัดกุมหวั่นจะเกิดอันตรายเพราะมีเด็ก จากนั้นจึงตัดสินใจเข้าไปชาร์ทควบคุมตัวได้โดยละม่อมไม่มีเหตุอันตรายเกิดขึ้น


จากนั้นได้นำตัวนายประสิทธิ์ไปยังสภ.ดงเย็นเพื่อส่งตัวไปบำบัดรักษาตามที่แม่ร้องขอต่อไป ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า อยากให้รัฐบาลมีมาตรการในการปราบปรามยาเสพติดทั่วประเทศอย่างจริงจัง อย่ามั่วแต่เล่นการเมืองใส่กัน และควรแก้ไขกฏหมายผู้เสพเป็นผู้ป่วย หรือครอบครองยาบ้าไม่เกิน 15 เม็ดเป็นผู้ป่วยใหม่ซะที และ อยากให้ตร.เพิ่มสายตรวจมากกว่านี้เพราะแต่ละวันหนุ่มคลั่งหนุ่มคลอนทำร้ายคนในครอบครัวมีแทบทุกวันและตอนนี้คนป่วยเสพยาบ้าจนคลั่งฆ่าพ่อทำร้ายแม่มีทั่วประเทศเยอะมากแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News