อาชญากรรม

ปริศนาสาว ม.6 พลัดตกตึก รร.ดัง ก่อนตายอัพสตอรี่ อารมณ์ดี พ่อแม่รับมีปากเสียงบ้าง ไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย

โดย thichaphat_d

11 ส.ค. 2565

436 views

ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.เลิดสิน ให้รุดไปตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต กรณี น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6/2 โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย ซึ่งพลัดตกจากอาคารชั้น 6 ตึก เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระสุริโยทัย ภายในโรงเรียนเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.เลิดสิน โดยมีพ่อแม่ครูอาจารย์และเพื่อนๆนักเรียน เดินทางไปร่วมส่งผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย

จากการสอบสวนพ่อและแม่ ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ยอมรับว่า มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องว่ากล่าวตักเตือนบุตรสาว ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นบ้างเป็นบางครั้งตามปกติ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ บุตรสาวกระโดดอาคารเรียนฆ่าตัวตาย

หนำซ้ำช่วงบ่ายก่อนที่จะตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต น.ส.แพรว ยังโพสต์สตอรี่ภาพเคลื่อนไหว ประกอบเพลงลงใน Facebook ส่วนตัว ด้วยท่าทางอารมณ์ดีไม่มีความเครียดใดๆ แอบแฝง

โดยหลังจากนี้จะมอบร่างให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนขณะเกิดเหตุ จะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ หรือเป็นการจงใจกระโดดจากที่สูงฆ่าตัวตาย อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนสนิท และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News