อาชญากรรม

ครอบครัว ‘ผกก.โจ้’ ไม่ขออุทธรณ์สู้คดีคลุมถุงดำ น้อมรับผลจำคุกตลอดชีวิต

โดย JitrarutP

4 ส.ค. 2565

520 views

ครอบครัว “ผู้กำกับโจ้” ไม่ขอสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป น้อมรับผลจำคุกตลอดชีวิต “คดีคลุมถุงดำ” น้องสาวเผย เจ้าตัวอยากรับผิดชอบจึงขอรับโทษ พร้อมจ่ายเงินเยียวยาให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต

นางจันทา อุทธนผล มารดาของพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อม นางสาวธนัญญา อุทธนผล น้องสาวของผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้องขอถอนอุทธรณ์ต่อสู้คดี ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้ผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

มารดาของผู้กำกับโจ้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนักในการกระทำผิดดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมจะน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป โดยให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้

ขณะที่น้องสาวของผู้กำกับโจ้ ระบุว่า พี่ชายอยากจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้ทำไป จึงขอรับโทษ และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามที่ได้มีการตกลงกันไว้

คุณอาจสนใจ

Related News