อาชญากรรม

อาชีวะยกพวกไล่ฟันอริ ห่างโรงพักไม่ถึง 1 กม. สาหัส 1 รวบผู้ก่อเหตุแล้ว 2 ราย

โดย parichat_p

1 ส.ค. 2565

95 views

วันนี้ (1 ส.ค.65)  ร.ต.อ.ธราดล วงศ์เจริญยศ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกตีกัน แยกราชวัตร ถนนพระราม5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดุสิต และแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล ม.นวมินทราธิราชและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่ฟุทบาทสี่แยกราชวัตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 17-18 ปีสภาพนอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผล


เจ้าหน้าที่จึงทำการให้ออกซิเจนและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวคนเจ็บหามส่ง รพ.ใกล้เคียงเป็นการด่วน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 3 รายมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมและถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียงเช่นกัน ขณะที่ตำรวจ สน.ดุสิต เข้าระงับเหตุจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้2 รายซึ่งเป็นเยาวชนพร้อมยึดอาวุธมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก


จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและที่เกิดเหตุ พบว่าช่วง เวลา 17.19 น. มีกลุ่มนักเรียน 2 กลุ่ม จากสถาบันวิทยาลัยอาชีวะศึกษา อาชีวศิลป์ และ วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ขับรถจักรยานยนต์ไล่กันมาจนมาถึงที่จุดเกิดเหตุ

(สี่แยกราชวัตร)กลุ่มอาชีวะอีกกลุ่ม นำอาวุธมีดดาบลงมาไล่ฟัน กลุ่มนักเรียนคู่อริ ก่อนที่คนเจ็บจะล้มลงหลังก่อเหตุต่างแยกย้ายกันหลบหนีกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจาก สน.ดุสิต เพียง300เมตร


ส่วนเยาวชนทั้ง 2 รายที่ถูกจับกุมทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำว่าทั้งสองฝ่ายสมัครใจทะเลาะวิวาทหรือไม่ และต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ รพ.ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News