อาชญากรรม

สลด! ชายสูงวัย นอนเสียชีวิตในมุ้ง พบคราบเลือดจำนวนมาก คาดโรคกำเริบจนกระอักเลือด

โดย parichat_p

28 ก.ค. 2565

63 views

นครศรีธรรมราช - ชายสูงวัย นอนเสียชีวิตในมุ้ง พบคราบเลือดจำนวนมาก คาดโรคกำเริบจนกระอักเลือด


วันนี้ (28 กรกฎาคม 2565) พตท.ธวัชชัย อมรชาติ สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 8 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจสอบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง อำเภอทุ่งใหญ่ ถึงที่เกิดเหตุหมู่ 8 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้งภายขนำไม่มีเลขที่ มีคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าอกจำนวนมาก ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้ พบซองยารักษาอาการหอบหืดวางอยู่บริเวณใกล้ที่นอน


ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายโอภาส บุญสนอง อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 8 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ เป็นผู้มีโรคประจำตัวเป็นโรคหอบหืด คาดว่าอาการป่วยอาจจะกำเริบ จนทำให้ไอออกมาเป็นเลือดจำนวนมาก จนถึงขั้นช็อกเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบคาดว่านายโอภาสเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง


ด้านญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตพึ่งไปหาหมอมาเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่อาการไม่ดีขึ้น เจอกันล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อาการยังไม่ทรุดมาก จึงตั้งใจว่าจะพาไปหาหมอที่อ.ทุ่งสง แต่ยังไม่ทันได้ไปดันเสียชีวิตซะก่อน


อย่างไรก็ตาม ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตและจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเขานุ้ยต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News